SAO » Chuyện làng sao

Beckham bắt khử trùng khách sạn tại Hồng Kông

Thứ năm, 26/09/2013 08:59

(Ngoisao.vn) - Beckham thừa nhận mình bị ám ảnh về việc sạch sẽ nên có những quy tắc riêng khá nghiêm ngặt về phòng trong khách sạn.

Thầm lặng xuất hiện tại Hồng Kông, Beckham vẫn bị bao vây khắp nơi bởi hàng dài người hâm mộ chờ đợi xin chữ ký và chụp ảnh, từ sân bay cho tới bên thềm diễn đàn đầu tư.

Nhiệt tình với fan nhưng Beck luôn tìm cách trốn tránh phóng viên

Beckham mất tới 15' để bắt tay và chụp ảnh với những người yêu quý anh tại diễn đàn

Tuy nhiên Beck cũng khiến cánh phóng viên không hài lòng vì luôn xuất hiện và biến mất rất nhanh, khiến họ không kịp "chộp" được những khoảnh khắc quý giá của chàng cầu thủ nổi tiếng.

Ngay sau khi rời khỏi bữa tối với Coco tối hôm qua (25.9), Beckham nhanh chóng lên xe về khách sạn. Phát hiện có phóng viên đi theo, ông bố 4 con cố gắng cúi xuống khỏi kính xe để tránh máy ảnh. Chiếc xe chạy thẳng vào cửa khách sạn để Beckham nhanh chóng chạy về phòng mình.

Anh nhanh chóng chạy vào khách sạn

Thừa nhận là người bị ám ảnh về sự sạch sẽ, Beckham đã có những yêu cầu riêng với khách sạn về phòng nơi anh ở, ngoài việc khử trùng, các đồ đạc được sắp xếp cân đối, thảm, ga giường... luôn phải sạch sẽ, không được có một chút mùi.

Trước đó, trong bữa ăn tối với vợ chồng Coco, nữ ca sỹ đã cho biết rất yêu thích Beckham, và đã mặc chiếc váy do Victoria tặng vào buổi tối hôm đó.

Không đơn thuần tới Hồng Kông tham dự dự án đầu tư, vợ chồng nhà Beckham đã có kế hoạch cụ thể để mở rộng thị trường rộng lớn tại khu vực, trước hết ở các thành phố lớn.

Minh Dang