SAO » Chuyện làng sao

Beckham bị em rể 'hụt' tố nuốt lời hứa, dân mạng lên tiếng: 'Trò mèo của người dưng nước lã'

Thứ hai, 24/12/2018 11:49

Theo nguồn tin thân thiết với gia đình cựu danh thủ Anh cho biết: "Chuyện này không liên quan gì tới David, anh ấy không làm gì cả".

Mới đây, cả thế giới bị sốc bởi thông tin Kris Donnelly, người yêu cũ của Joanne, em gái Becks, bức xúc khi cựu thủ quân tuyển Anh không giữ đúng lời hứa giúp anh gặp con gái Peggy.

Kris Donnelly và Joanne khi còn bên nhau.

Kris Donelly và Joanne chia tay hồi tháng 6, chỉ 6 tháng sau khi con gái Peggy của hai người chào đời. Sau khi hai người "đường ai nấy đi", bé Peggy ở với mẹ và Kris Donnelly rất khó gặp con. Vài ngày trước Giáng sinh, Joanne mới đồng ý cho tình cũ và Peggy gặp nhau. Cựu thí sinh chương trình Big Brother bức xúc khi Becks, anh trai của Joanne, từng hứa sẽ sắp xếp để hai bố con gặp nhau sớm nhưng cuối cùng Becks có vẻ lờ đi và Kris cảm thấy mình bị bội phản.

"Toàn bộ câu chuyện thật đau lòng, tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra. Khi tôi và Joanne chia tay, David và Romeo Beckham ngay lập tức ngừng theo dõi trang cá nhân của tôi và chặn mọi tiếp xúc trên mạng xã hội với tôi, bố của cháu gái anh ấy. Tuy nhiên khi tôi nói chuyện với David, anh ấy lo lắng tôi sẽ tiết lộ với báo giới những bí mật gia đình. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và anh ấy hứa sẽ tác động tới Joanne để bố con tôi được gặp nhau dễ dàng. Còn tôi hứa sẽ giữ kín chuyện gia đình Beckham. Đáng buồn là anh ấy không giữ lời", Kris Donnelly chia sẻ.

Sau khi chia tay, Kris Donnelly bị cấm cản trong việc tới thăm Peggy. Mới đây, ông bố 33 tuổi mới được gặp lại con gái nhân dịp Giáng sinh.

Ba tuần trước, ông bố 33 tuổi tức giận đăng lại ảnh Becks đang bế cháu gái Peggy với chú thích: "Anh nghĩ anh là ai chứ. Tôi đợi suốt 5 tháng để được gặp con gái trong dịp sinh nhật của con bé vào cuối tuần để rồi cuối cùng nhận được câu nói phải đợi thêm tuần nữa vì lý do để gia đình sắp xếp".

Kris Donnelly cho biết, sau đó anh nhận được lá thư cảnh cáo từ luật sư đại diện cho Joanne, nói rằng anh không được đăng ảnh Peggy. Ngay tuần sau, tình cũ của em gái Becks sửng sốt khi thấy ông anh rể "hụt" đăng ảnh đang ôm Peggy trên trang cá nhân đi kèm lời chúc sinh nhật. Kris cho rằng Becks phần nào đó tác động trong việc Joanne cấm anh tới thăm con bằng việc chi trả tiền cho các khiếu nại của em gái. "Joanne không đi làm, rõ ràng David trả hết các chi phí tòa án. Tôi có thể đấu tranh bằng cách nào chứ khi có cảm giác cuộc chiến này tôi rõ ràng sẽ thua khi đấu với nhà Beckham".

Tình cũ của Joanne bức xúc khi Becks vẫn được đăng ảnh của bé Peggy trong khi anh, bố của đứa bé, lại bị cấm.

Không để cho sự việc đi quá xa, ít giờ sau đó một nguồn tin thân thiết với gia đình cựu danh thủ Anh cho biết: "Chuyện này không liên quan gì tới David, anh ấy không làm gì cả". Trong khi đó, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là "trò mèo" của Kris, ké danh tiếng của Becks để thu hút sự chú ý mà thôi. Bởi chuyện riêng tư chủ yếu là do cặp đôi giải quyết không thể đổ lỗi cho cựu danh thủ Anh được. Hiện, Becks và đại diện chưa lên tiếng trước những cáo buộc từ phía Kris Donelly.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)