SAO » Chuyện làng sao

Beckham 'choáng' khi fan Việt vừa lái xe chở con vừa chụp hình

Thứ sáu, 14/11/2014 11:25

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh một fan nữ Việt Nam kẹp con giữa hai chân, vừa lái xe vừa dùng điện thoại chụp hình đã khiến Beckham "choáng váng".

Trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, cựu danh thủ David Beckham đã rất thích thú với phong cảnh cũng như con người ở đất nước hình chữ S. Anh cho biết, Việt Nam là điểm đến mong đợi nhất và anh hy vọng sẽ đưa các con sang đây trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh của Beckham ở Việt Nam mới đây

Becks cũng tỏ ý khâm phục và gửi lời cảm ơn trước tình cảm của người hâm mộ Việt dành cho mình. Tuy nhiên mới đây nhất, chàng cầu thủ 39 tuổi cũng bày tỏ sự không đồng tình khi chia sẻ bức ảnh chụp một fan nữ Việt vừa lái xe, vừa dùng điện thoại chụp hình trên đường phố trong tình trạng kẹp con giữa hai chân, và đầu không đội mũ bảo hiểm. Beckham viết: "I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!" (Tạm dịch: Tôi luôn thoải mái để người người hâm mộ chụp hình, nhưng đây không phải là cách an toàn nhất để làm điều này).

Beckham "choáng" khi thấy fan nữ vừa lái xe chở con vừa dùng điện thoại chụp hình mình

Fan nữ này bị chỉ trích rất nhiều vì không đội mũ bảo hiểm, lái xe một tay trong khi đang chở con

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận cho rằng, fan nữ này hành động quá mạo hiểm. Nhất là khi cô đang đèo con mà không hề có một biện pháp bảo hộ nào cho em bé. Không những thế, cô còn không chấp hành đúng luật giao thông vì không đội mũ bảo hiểm.

Rất nhiều lời bình luận phê phán hành động mạo hiểm này của fan nữ

Trước rất nhiều ý kiến phản đối, phê phán hành động này, chủ nhân bức ảnh cũng đã lên tiếng. Theo đó, nhân vật trong bức ảnh có tên V.K.L sống ở Hà Nội. Chị rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được đăng tải trên trang cá nhân của Becks.

Bức ảnh chụp Beckham được đăng trên trang cá nhân của fan nữ này

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)