SAO » Chuyện làng sao

Beckham làm "phật lòng" truyền thông Hồng Kông vì không thân thiện

Thứ sáu, 27/09/2013 11:24

(Ngoisao.vn) - Khác với nụ cười tươi tắn thường thấy, chàng cầu thủ nổi tiếng tỏ ra khá lạnh lùng và luôn tìm cách trốn tránh phóng viên Hồng Kông.

Xuất hiện tại sân bay để rời khỏi Hồng Kông ngày 26.9 vừa qua, Beckham tiếp tục khiến phóng viên trong nước phiền lòng bởi bộ dạng không mấy thân thiện của mình.

Khác hẳn hình ảnh rạng rỡ thường thấy, chàng cầu thủ lặng lẽ cúi đầu đi giữa các vệ sỹ, không mảy may nhìn vào ống kính mỉm cười như mọi lần.

Không hiểu vì lý do gì, trong suốt thời gian ở Hồng Kông ông bố 4 con đều khá lạnh lùng và trốn tránh phóng viên. Những bức ảnh hiếm hoi của phóng viên chỉ ghi lại được cảnh anh chàng rời khỏi bữa tiệc với Coco tối 25.9, cố gắng cúi thấp đầu và giấu mình sau lớp rèm vải, cửa kính ô tô.

Như có kế hoạch tránh phóng viên từ trước đó, chiếc xe chở Beckham tiến thẳng vào cửa khách sạn để anh vội vàng chạy về phòng riêng, không một lần quay đầu nhìn lại.

Những bức ảnh ghi lại thời điểm Beckham đặt chân đến sân bay Hồng Kông cũng cho thấy khuôn mặt không tươi tỉnh của chàng cầu thủ vốn nổi tiếng thân thiện, anh dường như chỉ dành những nụ cười hi hữu khi có fan tới xin chữ ký hay khi chụp ảnh với người hâm mộ.

Huong Giang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới