SAO » Chuyện làng sao

Beckham sang Pháp, Victoria đối diện nguy cơ mất chồng

Thứ tư, 06/02/2013 23:25

Beckham hiện vẫn ở Anh tập luyện. Nhưng ít ngày tới, tiền vệ điển trai này sẽ đến Pháp.

Vấn đề là David thì ở Pháp nhưng Victoria và 3 con trai, 1 con gái lại vẫn ở xứ Sương Mù. Như thế, không có ai kèm cặp chàng cầu thủ người Anh.

Trong quá khứ, Beckham từng ngoại tình, ít nhất 1 lần với cô nữ trợ lý Rebecca Loos. Trong khi đó, phụ nữ Pháp rất thích ngoại tình và coi đây như một thú tiêu khiển. Vậy viễn cảnh David “chim chuột” ở Paris liệu có xảy ra?

Liệu David có đánh đổi gia đình hạnh phúc lấy một cuộc tình bí mật?

Trong nhiều năm qua, có rất nhiều cô gái tôn thờ David Beckham và mong muốn được như Victoria, cận kề bên tiền vệ điển trai này. Song phụ nữ Pháp còn “ghê gớm” hơn thế.

Theo thông tin trên The Sun, phái đẹp ở Pháp ghen tỵ và căm ghét thành công, cuộc sống hạnh phúc của cựu ca sỹ ban nhạc Spice Girl. Nhóm nhạc xứ Sương Mù nổi tiếng là thế, nhưng ở Pháp, các bà các cô còn tẩy chay Spice Girl. Thế thì, chuyện “cắm sừng” lên đầu Victoria chắc là điều phụ nữ Pháp thích làm nhất.

Trên đời khó có điều gì làm David sợ. Nhưng có một lần anh từng phải bỏ chạy, để lại con trai chỉ vì bị... gái đuổi. Lần này không biết liệu Beckham có vì bị phụ nữ Paris đuổi mà chạy thục mạng như trong chuỗi quảng cáo WE ALL RUN anh đang thực hiện với hãng sản xuất đồ thể thao Adidas không nhỉ?

Thôi thì đành chờ thời gian trả lời. Ai bảo David Beckham quá đẹp trai và quyễn rũ. Hy vọng, anh sẽ luôn giữ mái ấm gia đình của mình hạnh phúc dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa!

TTVN