SAO » Chuyện làng sao

Beckham tự hào khoe ảnh công chúa nhỏ

Thứ hai, 18/07/2011 11:56

Đầu tuần trước David Beckham đã rất hứng khởi chào đón cô con gái thứ tư Harper Seven sau khi bà xã Victoria “mẹ tròn con vuông”.

Nhưng chỉ đến khi ngôi sao của LA Galaxy chụp những bức ảnh đầu tiên của con gái, công chúng mới cảm nhận được niềm hạnh phúc ngọt ngào của Beckham.

"Hai cô gái của tôi đang ngủ", Beckham viết.

Đưa bức ảnh chụp hai mẹ con Vic đang ngủ lên Facebook, David viết đầy tự hào: “Tôi chụp lại khoảnh khắc hai cô gái của mình đang ngủ...”.

Ông bố đầy tự hào.

Một bức ảnh tương tự cũng được Posh đưa lên Twitter với hình ảnh chàng cầu thủ mạnh mẽ nhìn dịu dàng hơn bao giờ hết khi ôm cô con gái nhỏ. Vic đã miêu tả bức ảnh này là “Cô gái bé nhỏ của bố”.

Đôi giày thi đấu khắc tên các con của Beckham.

Hôm qua, David đã thể hiện sự vui sướng khi cô con gái chào đời bằng cách in thêm tên Harper vào đôi giày đá bóng của mình cùng tên của ba cậu con trai. Phát biểu về cảm xúc của mình, David cho biết: “Có một cô con gái trong gia đình thật là tuyệt vời. Chúng tôi đã có ba cậu con trai khỏe mạnh và thật may mắn khi bây giờ được chào đón một cô công chúa đáng yêu. Có con gái quả là một điều hoàn toàn khác. Bạn phải sơn nhà màu hồng, trong nhà phải có hoa và tinh tế, nhẹ nhàng với con gái hơn con trai. Tôi chưa bao giờ như vậy nên đây quả là một trải nghiệm mới mẻ”.

Đất Việt/Mail Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới