SAO » Chuyện làng sao

Beckham ứng nghiệm lời tiên tri hói đầu từ 22 năm trước, nhìn hình ảnh mới ai cũng phải gật gù

Thứ tư, 13/05/2020 11:30

David Beckham vừa bị bắt gặp hào hứng lái xe đưa con gái cưng đi mua sắm. Tuy nhiên, anh bị soi mái đầu hói và tình trạng được dự đoán sẽ trầm trọng hơn trong tương lai.

Không chỉ chinh phục khán giả toàn cầu bằng tài năng trên sân cỏ, David Beckham còn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài "vạn người mê" cùng cách cư xử điềm đạm, lịch lãm đúng chất quý ông. Hiện tại David đang tiến hành tự cách ly cùng vợ và các con tại biệt thự ở Cotswolds. Vừa qua anh bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang lái chiếc xe Land Rover cổ màu xanh đưa con gái cưng Harper đi mua sắm vào dịp cuối tuần vừa qua. Cựu danh thủ người Anh mặc áo len đỏ, quần lửng và đi giày thể thao năng động. Mặc dù có bộ râu quai nón rất dày nhưng tóc của Beckham lại có xu hướng bị hói, thậm chí phần da đầu có thể nhìn thấy rõ ràng.

Mái tóc của Becks mỏng đi rõ rệt so với trước đây.

Trước đó năm 1998, trang 442 đã đăng bức hình dự đoán về David Beckham. Theo tạp chí này, tiền vệ khi đó còn chơi cho Man Utd sẽ bị hói đầu, khuôn mặt nhăn nheo, thậm chí bị rụng răng vào năm 2020, tức là khi anh bước sang tuổi 45. Một độc giả đã lưu giữ bài báo này và chia sẻ trên mạng xã hội. Tấm hình ngay lập tức tạo nên "cơn sốt".

Còn nhớ vào năm 2018, truyền thông đưa thông tin Beckham đã trải qua liệu trình cấy tóc, nhưng nhìn hình ảnh mới của anh nhiều người dự đoán có vẻ ca này không được thành công cho lắm. Cư dân mạng chỉ biết than thở rằng, cũng như bao người đàn ông khác, David Beckham không thể cưỡng lại sự khắc nghiệt của thời gian.

Dự đoán của trang 442 về Beckham khi bước sang tuổi 45.

Vẻ ngoài soái ca ngày nào của Beckham.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới