SAO » Chuyện làng sao

Becks ngập tràn hạnh phúc bên 'núi quà' trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 03/05/2016 08:49

Năm ngoái, Becks đón sinh nhật đầy xa hoa ở Morocco nhưng lần này thì hoàn toàn khác biệt. Becks còn nhận được những món quà đáng yêu cùng lời chúc ngọt ngào từ vợ con.

Sinh nhật lần thứ 41 của Becks đã biến thành một dịp hoàn toàn dành riêng cho gia đình. Cựu danh thủ cùng vợ và các con đã tới một ngôi nhà ở vùng nông thôn nước Anh để ăn mừng. Dù gia đình Becks có cập nhật một số bức ảnh lên mạng xã hội, nhưng là khó để có thể lần ra chính xác họ đang ở đâu trên nước Anh.

Căn nhà khá "tồi tàn" mà nhà Becks đang ở

Ngay từ sáng sớm, Becks đã nhận được những món quà và lời chúc ngọt ngào từ bà xã Victoria và 4 đứa con. Chia sẻ ảnh chồng đang ngồi cạnh lò sưởi, Victoria viết: "Chúc mừng sinh nhật người chồng, người cha tuyệt vời nhất. Tất cả đều yêu anh!".

Victoria chia sẻ ảnh David ngồi cạnh những món quà sinh nhật

Cô khen ông xã là người chồng, người bố tuyệt vời nhất

Brooklyn còn đăng tải bức ảnh đen trắng của 2 bố con rồi viết: "Chúc mừng sinh nhật bố. Con thật may mắn vì có một người bố kiêm luôn người hùng - tất cả trong một. Yêu bố rất nhiều". Là sinh nhật cha tuy nhiên Brooklyn cũng đã tranh phần "tỏa sáng" khi đăng tải 1 bức ảnh "độc" trong bồn tắm chỉ với chiếc khăn quấn trên người. Rất nhiều fan đã tỏ ra thích thú với bức ảnh của cậu cả nhà Becks.

Cậu cả nhà Becks chia sẻ bức ảnh hơi nhạy cảm

Brooklyn chia sẻ ảnh lái xe ở vùng nông thôn Anh

Trước đó, Brooklyn và bố cũng vui vẻ chia sẻ ảnh khi bắt đầu đi đến "nơi bí mật"

Victoria vô cùng hạnh phúc khi có dịp đi nghỉ cùng cả gia đình

Ngoài những món quà, các con còn tặng Becks 1 chiếc bánh kem đặc biệt. Chiếc bánh có hình con sâu bướm, ở trên gắn 4 ngọn nến nhỏ, tượng trưng cho những lời chúc của 4 đứa con dành cho anh. Theo tiết lộ của Vic, đây là tác phẩm nghệ thuật do cậu con trai thứ hai Romeo lên ý tưởng thực hiện.

Vào cuối ngày, Becks đã gửi lời cảm ơn tới vợ con và các fan vì những món quà, lời chúc làm anh ngập tràn trong niềm hạnh phúc: "Khi màn đêm đang dần khép lại, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chúc sinh nhật tới tôi. Cám ơn các con vì chiếc bánh kem đặc biệt này".

Becks được các con tặng chiếc bánh kem hình con sâu bướm ngộ nghĩnh

>> Cậu cả nhà David Beckham học lái xe bằng Mercedes-Benz A-Class

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới