SAO » Chuyện làng sao

Becks tặng sinh nhật vợ vòng kim cương giá 2 tỷ đồng

Thứ hai, 14/04/2014 21:22

Cựu danh thủ người Anh vừa quyết định móc hầu bao số tiền lên tới 60.000 euro, mua chiếc vòng đeo tay kim cương làm quà tặng cô vợ Victoria nhân dịp sinh nhật lần thứ 40.

Thứ 5 tới (tức ngày 17/4), cô vợ của David Beckham sẽ đón sinh nhật tuổi 40. Như thường lệ, cựu cầu thủ MU và Real Madrid dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại một nhà hàng hạng sang ở Los Angeles, Mỹ. Được biết, khách mời của bữa tiệc gồm những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết của Vic và Becks.

Sinh nhật lần thứ 40 của Victoria sẽ được tổ chức trên đất Mỹ

Có thể kể ra như Eva Longoria, Tony, Jackie Adams, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay và vợ Tana. Ngoài ra, người quản lý cũ của nhóm nhạcSpice Girls là Simon Fuller cũng là được mời đến dự.

Không chỉ đích thân đứng ra chủ trì bữa tiệc, ngôi sao người Anh còn không quên mua một món quà thật ý nghĩa tặng bà xã đảm đang trong dịp đặc biệt này. Theo tiết lộ đó là chiếc vòng đeo tay bằng kim cương có giá lên tới 60.000 euro (khoảng 1,8 tỉ đồng) được Beckham đặt riêng.

Becks-Vic luôn rất hạnh phúc

Vốn rủng rỉnh tiền bạc, đồng thời cũng là dịp để lấy lòng nên Becks luôn rất chu đáo trong việc mua quà tặng vợ mỗi dịp lễ lạt. Trong quá khứ, cụ thể là năm 2003, cầu thủ chạy cánh nức tiếng một thời từng bỏ ra 1,7 triệu USD mua chiếc du thuyền tặng vợ.

Với Victoria, ngoài những món đồ, cô nàng thường tặng quà cho chồng bằng cách rủ chồng đi xăm hình. Cũng bởi lý do này mà trên cơ thể Beckham, chằng chịt những hình xăm. Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng cặp đôi lừng danh của làng giải trí xứ sương mù Becks-Vic vẫn khiến các fan ngưỡng mộ pha chút ghen tị bởi tình yêu và sự quan tâm dành cho nhau mọi lúc mọi nơi.

Theo Megafun.vn