SAO » Chuyện làng sao

Bella Hadid dạo phố cùng em trai 'cực phẩm' nhưng fan nữ chỉ dán mắt vào cơ bụng hoàn hảo của người đẹp

Thứ hai, 27/09/2021 09:05

Ăn mặc đơn giản hết mức nhưng hai chị em Bella và Anwar Hadid vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ vì nhan sắc nổi bần bật khi đi dạo trên phố.

Mới đây, chân dài đình đám Bella Hadid lại gây sốt trên mạng xã hội trong loạt ảnh khi đi dạo trên đường phố New York. Cả Bella Hadid và Anwar Hadid đều mặc trang phục thể thao năng động, khoe trọn vóc dáng vượt trội của mình.

Bella Hadid được nhận xét như đang đi catwalk khi xuất hiện cùng em trai trên đường phố New York

Bella Hadid mặc áo bra cùng quần thể thao màu đen, bộ đồ tập vô cùng đơn giản nhưng cơ bụng hoàn hảo vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ. Cậu em Anwar Hadid với chiều cao 1m85 cũng nổi trội không kém, nhiều người bình luận rằng nếu lúc khác Anwar có thể trở thành tâm điểm chú ý, nhưng không phải là khi đi bên cạnh cô chị "cực phẩm". Người hâm mộ nữ cũng đổ dồn sự chú ý vào nhan sắc của Bella Hadid, cho thấy sức hấp dẫn của cô nàng.

Anwar Hadid có chiều cao 1m85 nhưng vẫn không khỏi bị lu mờ bởi chị gái

Người hâm mộ nữ cũng phải trầm trồ vì vòng eo hoàn hảo của Bella Hadid

Không trang điểm đậm nhưng Bella Hadid vẫn rất nổi bật

Thực tế, gia đình Hadid nổi tiếng có gene nhan sắc đầy ấn tượng, trong đó cặp chị em Bella và Gigi Hadid chính là một trong những người mẫu đắt show và được trả thù lao cao nhất thế giới.

Cả hai đều là thiên thần của Victoria's Secret. Vừa ra mắt, Gigi đã lọt top 50 siêu mẫu thế giới và được Hội đồng Thời trang Anh bình chọn là Người mẫu quốc tế vào năm 2016. Sau đó, em gái cô cũng được bầu chọn là Người mẫu của năm.

Không chỉ thế, tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội đã giúp hai chân dài nhận được sự yêu mến từ các nhà mốt quốc tế và trở thành gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí thời trang thế giới như Vogue, ELLE hay Harper's Bazaar...

Để nói rằng thành công của Gigi và Bella đều nhờ vào sự chăm chỉ, cố gắng trau dồi kỹ năng thì chỉ đúng một phần. Đâu đó còn đến từ hoàn cảnh, cũng như kinh tế gia đình cho bước phát triển dài trong sự nghiệp.

Cả hai người đẹp đều là con gái của cựu người mẫu, kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Yolanda Foster và chuyên gia đầu tư phát triển bất động sản Mohamed Hadid.

Phần đông người mẫu đi lên từ nghèo khó, hai chị em nhà Hadid hoàn toàn ngược lại. Sự giàu có của gia đình quyền thế giúp các cô gái được sống trong nhung lụa từ thuở nhỏ, tại dinh thự sang trọng trị giá 20 triệu USD ở thành phố biển Malibu, Mỹ.

Ngoài sự "chống đỡ" từ gia đình, Gigi và Bella cũng có nhiều nỗ lực cho bản thân. Hiếm người nào có thể hiểu được danh xưng siêu mẫu của hai cô gái còn có sự góp phần không nhỏ của người mẹ nghiêm khắc - Yolanda Foster. Bà đã ép các con giảm cân khắc nghiệt, từ bỏ niềm đam mê riêng.

Năm 16 tuổi, Gigi Hadid đam mê với môn bóng chuyền. Thời điểm đó, Yolanda đã đánh thức con gái và đưa con về đúng "quỹ đạo" với mong muốn Gigi sẽ trở thành chân dài bậc nhất thế giới.

Gigi phải tuân thủ theo luật lệ thép của mẹ với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chân dài 9X có ước mơ nhỏ nhoi là được ăn uống thỏa thích, dù chỉ một ngày nhưng với Yolanda Hadid thì không có chuyện đó xảy ra trong cuộc sống của Gigi.

Bella Hadid còn phải chịu áp lực nhiều hơn, khi bà Yolanda luôn muốn cô phải tạo sự khác biệt so với chị gái. Ngoài xã hội, nhiều người còn chỉ trích rằng người đẹp nổi tiếng nhờ vào "hào quang" của Gigi Hadid.

Thậm chí, chân dài phải nhuộm nâu mái tóc để trông khác biệt so với người chị. Những quy định nghiêm khắc của bà Yolanda cũng là chất xúc tác, động lực giúp gương mặt của cả hai chị em vượt ra khỏi biên giới của Mỹ và trở thành cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế săn đón.

Gigi Hadid và Bella chính là những siêu mẫu Instagram được các nhà mốt ưa chuộng nhất hiện nay

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới