SAO » Chuyện làng sao

Ben Affleck có động thái trước lời tuyên bố cả hai từng yêu nhau của Britney Spears

Thứ bảy, 10/02/2024 18:19

Ben Affleck tỏ vẻ lạnh lùng sau khi được hỏi về lời khẳng định của Britney Spears rằng họ đã từng yêu nhau trong tuần này.

Trong video do TMZ thu được, Ben Affleck đã được một nhiếp ảnh gia ở Santa Monica tiếp cận vào ngày 9/2. Người này đã chào anh bằng tiếng Tây Ban Nha trước khi hỏi nam diễn viên về lời tuyên bố của Britney Spears.

Ben Affleck giữ phong cách giản dị trong chiếc áo khoác flannel và giày thể thao sặc sỡ. Không từ chối sự nhiệt tình từ họ, anh rạng rỡ chào đón. Tuy nhiên, khi đề cập đến Britney, nụ cười của nam diễn viên ngay lập tức biến mất. Ngôi sao Argo xụ mặt xuống, giữ thái độ im lặng và tiếp tục tiến về phía trước.

Ben Affleck tỏ ra lạnh lùng trước lời tuyên bố cả hai từng yêu nhau của Britney Spears

Chuyến đi diễn ra vài ngày sau khi Britney đưa tuyên bố gây sốc về việc cô đã từng yêu đương với Ben Affleck và quên mất cuộc hẹn hò của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ một bức ảnh cũ chụp từ nhiều năm trước của cô với Ben và nhạc sĩ Diane Warren lên Instagram. Dưới bức ảnh, Britney khẳng định nụ hôn diễn ra vào đêm bức ảnh được chụp.

“Anh ấy quả là một diễn viên tuyệt vời. Tôi đã quên đề cập đến việc tôi từng hẹn hò với Ben vào đêm hôm đó. Tôi thực sự đã quên mất điều đó thật điên rồ !!! Ước gì tôi có thể kể cho các bạn nghe câu chuyện xảy ra vào thời điểm đấy!!!”, Britney chú thích.

Không rõ bức ảnh được chụp khi nào nhưng Ben Affleck để một bộ râu dê giống hệt vào năm 1999. Khi đó, anh mới tròn 27 tuổi và Britney tròn 18 tuổi. Về phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về lời tuyên bố này. Hiện tại, bài đăng cũng đã bị xóa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới