SAO » Chuyện làng sao

Ben Affleck cùng vợ mới Jennifer Lopez và vợ cũ Jen Garner tụ tập trong chuyến đi chơi gia đình

Thứ bảy, 22/04/2023 14:41

Vợ chồng Jennifer Lopez - Ben Affleck đã tận hưởng chuyến đi chơi hiếm hoi với vợ cũ của nam diễn viên là Jennifer Garner và những đứa con của họ tại Santa Monica, Calif, vào thứ năm vừa qua.

Nữ diễn viên The Shotgun Wedding, 53 tuổi, người đang bận rộn quảng bá cho bộ phim Netflix sắp tới của mình mang tên “The Mother”, đã được nhìn thấy đi chơi vui vẻ bên chồng Ben Affleck cùng Maximilian và Samuel. Không còn lựa chọn phong cách quyến rũ, Jennifer Lopez thoải mái trong chiếc áo crop top cùng quần rộng màu kem kết hợp đôi giày thể thao trắng. Cô làm nổi bật bản thân bằng đôi bông tai lớn và kinh râm màu nâu cá tính. Trong khi, Ben Affleck trông thật bảnh bao khi diện chiếc áo khoác đen cùng quần bò rộng và đôi giày thể thao Nike sặc sỡ.

Jennifer Lopez và Ben Affleck tận hưởng chuyến đi chơi vui vẻ bên các con

Qua năm tháng, các con của họ cũng dần trưởng thành, trông lớn phổng phao hơn nhiều, đặc biệt là Maximilian cao gần bằng mẹ. Không riêng gì cặp đôi, vợ cũ của nam diễn viên, Jennifer Garner cũng tới góp vui cho chuyến đi. Cô bước ra ngoài cùng con trai Samuel trong bộ trang phục giản dị cùng cặp kính râm màu đen.

Vợ cũ Jennifer Garner hiếm hoi xuất hiện cùng Jennifer Lopez và Ben trong chuyến đi

Jennifer Lopez trước đây đã cởi mở về việc cùng nuôi dạy con cái với vợ cũ của Ben Affleck. Và gần đây, cô cũng đã thảo luận về chủ đề này trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Jennifer Lopez thổ lộ rằng Garner là một người mẹ tuyệt vời, cả cô ấy và Ben đều làm việc rất ăn ý với nhau. Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2005 trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2018. Dù vậy hai bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con chung.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)