SAO » Chuyện làng sao

Ben Affleck hạnh phúc hưởng tuần trăng mật bên vợ mới Jennifer Lopez, vợ cũ bị bắt gặp lủi thủi một mình trên đường

Thứ hai, 25/07/2022 17:19

Mới đây, Ben Affleck tiếp tục tận hưởng tuần trăng mật và tổ chức sinh nhật lần thứ 53 cho vợ mới Jennifer Lopez tại thủ đô nước Pháp. Trong khi đó, vợ cũ Jennifer Garner lại một mình thư giãn tận hưởng buổi chiều đầy nắng ở Los Angeles.

Phóng viên đã chụp được ảnh Jennifer Lopez hạnh phúc khoác tay chồng rời khỏi nhà hàng xa hoa – nơi tổ chức sinh nhật lần thứ 53 của cô. Nữ ca sĩ nổi bật trong chiếc váy midi hồng kết hợp với dây chuyền vàng và kính râm sành điệu. Trong khi đó, Ben trông bảnh bao trong chiếc áo sơ mi xanh, quần tây và một đôi giày nâu.

Ben Affleck tiếp tục tận hưởng tuần trăng mật bên Jennifer Lopez

Cặp đôi khoác tay nhau vui vẻ rời khỏi nhà hàng

Được biết, Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002 nhưng sau đó cả hai đột nhiên hủy hôn tháng 1/2004. Jennifer Lopez đi tìm tình yêu mới và kết hôn với Marc Anthony có chung một cặp sinh đôi Maximilian và Emme. Còn Ben Affleck kết hôn với Jennifer Garner và có chung 3 đứa con là Violet, Seraphina và Samuel. Tuy nhiên, cả hai vẫn không duy trì được mối quan hệ với người mới và đã quyết định ly hôn lần 2. Đầu năm 2021, Jennifer Lopez và Ben Affleck bất ngờ quay lại với nhau. Căp đôi đính hôn tháng 4/2022.

Jennifer Lopez và Ben Affleck trải qua 20 năm để có cái kết viên mãn

Jennifer Lopez hạnh phúc nhận cái ôm sinh nhật từ cô con gái nhỏ Violet Affleck

Trong khi đó, vợ cũ của Ben Affleck - Jennifer Garner bị bắt gặp mới đây tại Smashbox. Cô lựa chọn trang phục áo phông kết hợp quần jean đồng màu trông khá giản dị.

Jennifer Garner một mình dạo chơi tại Smashbox ở LA

​Cuộc hôn nhân giữa Garner và Affeck kết thúc tháng 10/2018. Dù đã chia tay, hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc các con. Họ thường xuyên đưa các con đi nhà thờ, đón Lễ Tạ ơn. Jennifer còn giúp chồng cũ đi cai nghiện rượu.

Jennifer Garner vui vẻ tận hưởng một ngày đầy hạnh phúc khi theo đuổi ước mơ làm vườn

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới