SAO » Chuyện làng sao

'Bến đỗ' - CLB mà Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng chọn đều liên quan đến vợ con?

Thứ sáu, 19/07/2024 10:11

Quyết định chọn CLB thi đấu trong mùa giải mới của hai cầu thủ nổi tiếng là Quang Hải và Bùi Tiến Dũng đều chọn ở gần vợ con.

Trước khi mùa giải cũ kết thúc có nhiều tin đồn về "bến đỗ" mới của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Quang Hải. Trong khi Bùi Tiến Dũng khá kín tiếng thì nhiều người cho rằng Quang Hải sẽ xuất ngoại. Nhưng cuối cùng họ lại chọn cách ở gần vợ con:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong thông báo chiều qua (18/7), thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo đội bóng thành phố trong hai mùa giải 2024-2025 và 2025-2026.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM.

Đây là lần thứ hai cựu thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu cho CLB TPHCM. Lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng khoác áo đội bóng này là trong khoảng thời gian từ năm 2019-2022.

Ở mùa giải trước, Bùi Tiến Dũng khoác áo CLB Công an Hà Nội (CAHN) ở nửa đầu mùa giải. Đến nửa cuối mùa giải 2023-2024, Bùi Tiến Dũng chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), theo hợp đồng cho mượn từ CAHN.

Lý do này của Bùi Tiến Dũng có ảnh hưởng ít nhiều liên quan đến vợ con. Vì trước đó, khi Dũng "gôn" phải tập luyện cùng câu lạc bộ ở miền Bắc thì vợ anh lại sống ở Tp. Hồ Chí Minh cùng con trai do đặc thù công việc. Vợ Tiến Dũng từng chia sẻ cảm giác khi sống xa chồng: "Không, tôi không ổn với điều đó. Tất nhiên là khó khi phải sống xa nhau. Chúng tôi luôn nhớ anh ấy rất nhiều, nhưng tôi luôn ủng hộ bất kỳ lựa chọn nào của chồng. Bây giờ chúng tôi đang suy nghĩ về vấn đề này và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm quây quần và tận hưởng điều kỳ diệu của chúng tôi". Với quyết định mới, Bùi Tiến Dũng sẽ được ở gần vợ con không phải xa cách nữa.

Quang Hải

Nguyễn Quang Hải gia nhập CLB Bóng đá Công an Hà Nội vào tháng 6/2023 với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao sau quãng thời gian đáng quên tại Pau FC (Pháp).

Gia đình Quang Hải đồng hành cùng anh trong lễ kí kết gia hạn hợp đồng với CLB CAHN.

Anh trở thành chân sút nội xuất sắc thứ 2 của V.League 2023/24 chỉ sau tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC). Khi đã tìm lại phong độ, đẳng cấp vốn có, giới chuyên môn và thạo tin hy vọng Quang Hải bắt đầu lên kế hoạch cho lần xuất ngoại tiếp theo.

Sau một hồi sôi nổi về những luồng tin đi hay ở, Quang Hải chọn ở lại CLB Bóng đá Công an Hà Nội thay vì xuất ngoại. Sáng hôm qua (18/7), đội bóng ngành Công an đã tổ chức lễ kí kết hợp đồng mới với Quang Hải. Tiền vệ quê Đông Anh cam kết tương lai với CLB Bóng đá Công an Hà Nội thêm đến năm 2027. Tại đây, Quang Hải cho rằng gia đình là yếu tố lớn nhất quyết định đến việc sẽ gia hạn với đội bóng. "Khi đi nước ngoài, tôi phải chấp nhận cô đơn và cần có sự chuẩn bị tâm lý. Còn ở Việt Nam, tôi có gia đình, có CLB và những người luôn sẵn sàng hỗ trợ. Gia đình là nguồn động lực lớn nhất để tôi ra sân có tâm lý thoải mái nhất”, Quang Hải tâm sự. Điều này hoàn toàn "hợp tình hợp lý" vì bà xã nam cầu thủ mới sinh cách đây ít ngày.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới