SAO » Chuyện làng sao

Bên Lương Triều Vỹ 6 năm rồi chia tay, cô một mình nuôi con, đến nay quý tử là niềm tự hào

Thứ bảy, 18/03/2023 19:51

Vào những năm thập niên 1980, Tăng Hoa Thiên từng là một trong những người đẹp Hông Kông đình đám nhất. Cô từng gây chú ý khi có mối tình kéo dài suốt 6 năm với tài tử Lương Triều Vỹ.

Nhắc đến nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên thì mọi người không còn xa lạ, cô từng nổi tiếng hơn cả Lưu Gia Linh ở Hôồng Kông. Đặc biệt nhân vật Miêu Nhược Lan của cô trong "Tuyết Sơn Phi Hồ" được mọi người vô cùng yêu mến. Ngoài ra, Tăng Hoa Thiên cũng ghi dấu trong loạt phim như "Dương Gia Tướng", "Miêu Nhược Lan", "Tân Trát Sư Huynh", "Thiên Long Thần Kiếm", "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"...

Tăng Hoa Thiên khi còn trẻ rất xinh đẹp, và có vô số người ở Hông Kông theo đuổi trong đó có nhiều doanh nhân giàu có và cả các nam ngôi sao. Thời điểm đó, tài từ Lương Triều Vỹ cũng phải ngã mũ dưới váy lựu của cô. Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ yêu nhau được 6 năm. Cả hai cùng sở hữu ngoại hình đẹp và là ngôi sao nổi tiếng nên họ từng được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hông Kông. Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò họ thường xuyên cãi vã rồi chia tay.

Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ khi còn bên nhau.

Thời điểm Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ xảy ra mâu thuẫn có liên quan đến Lưu Gia Linh. Lưu Gia Linh - bạn tốt của Tăng Hoa Thiên bị cho là người đã xen vào mối quan hệ của họ khiến. Sau khi chia tay Lương Triều Vỹ, mối quan hệ bạn bè của Tăng Hoa Thiên và Lưu Gia Linh cũng cắt đứt theo.

Vài năm sau, Tăng Hoa Thiên kết hôn với một người đàn ông giàu có bên ngoài ngành giải trí tên Lâm Triệu Cơ và sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng đáng tiếc, cuộc hôn nhân này không kéo dài được lâu, sau đó Tăng Hoa Thiên tuyên bố ly hôn và cùng con trai sống tự lập.

Tăng Hoa Thiên và doanh nhân Lâm Triệu Cơ khi chưa ly hôn.

Tăng Hoa Thiên và con trai.

Con trai của Tăng Hoa Thiên vẫn rất ngoan, anh đã trở thành vận động viên bơi lội chuyên nghiệp và giành chức vô địch tại Giải vô địch Hông Kông. Có thể nói Tăng Hoa Thiên rất chu đáo trong việc giáo dục con cái và cũng là một người mẹ tốt. Giờ đây, con trai thành đạt chính là niềm tự hào của cô sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)