SAO » Chuyện làng sao

Bên ngoài giả vờ xa cách, lúc không ai để ý cặp đôi “Thư ký Kim” lại tình cảm hết nấc

Thứ năm, 29/11/2018 08:45

Nữ diễn viên Park Min Young bị bắt gặp thì thầm to nhỏ một cách tình tứ với bạn diễn điển trai Park Seo Joon trong sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải.

Bẵng đi 1 thời gian, Park Min Young cùng bạn diễn Park Seo Joon lại trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu tiên tham gia sự kiện chung kể từ sau ngày phim đóng máy đến nay. Xuất hiện riêng biệt trên thảm đỏ lễ trao giải Cosmo tại Thượng Hải vừa qua, 2 ngôi sao của “Thư ký Kim sao thế” cũng tỏ ra giữ khoảng khách lúc lên nhận giải thưởng.

Park Min Young và Park Seo Joon giả vờ xa cách khi lên nhận giải thưởng tại lễ trao giải ở Thượng Hải.

Thậm chí Park Seo Joon đã phải từ bỏ ý định đỡ Park Min Young lúc di chuyển xuống sân khấu vì sợ mọi người chú ý. Bên ngoài giả vờ xa cách là thế nhưng lúc không có ai để ý, Park Min Young và Park Seo Joon lại liên tục trò chuyện với nhau. Họ thì thầm to nhỏ vào tai đối phương mà không hề biết những hình ảnh tình tứ này đã bị người khác chụp lại.

Nữ diễn viên Park Min Young bị bắt gặp thì thầm to nhỏ một cách tình tứ với bạn diễn Park Seo Joon trong sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải.

Sau thành công của bộ phim “Thư ký Kim sao thế?”, Park Min Young và Park Seo Joon dính nghi vấn phim giả tình thật. Mặc dù 2 nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng cho đến nay người hâm mộ vẫn luôn tin rằng cặp đôi này có tình ý thật với nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)