SAO » Chuyện làng sao

Bên trong lối sống xa hoa của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz từ sau đám cưới rình rang Hollywood vào năm ngoái

Thứ hai, 28/08/2023 10:27

Mới đây, Daily Mail đã tiết lộ lối sống xa hoa đáng kinh ngạc mà cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã trải qua kể từ khi kết hôn vào tháng 4/2022.

Ngày nghỉ ở biển

Lối sống xa hoa mà cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã trải qua kể từ khi kết hôn vào tháng 4/2022 khiến nhiều người phải kinh ngạc

Đầu năm nay, Nicola và Brooklyn đã đón năm mới với người bạn mới Selena Gomez bằng chuyến du lịch trên du thuyền sang trọng ở Los Cabos, Mexico. Thông qua những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội có thể nhìn thấy về kỳ nghỉ xa hoa trên biển, chứng tỏ cả hai đang sống một cuộc sống mà hầu hết những người ở độ tuổi 20 chỉ có thể mơ ước.

Gần đây hơn, vào tháng 7 năm nay, cặp đôi đã trở lại biển, lần này là trong chuyến đi thuyền đến Câu lạc bộ 55 ở St Tropez cùng với bố mẹ của Nicola. Chuyến đi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày đính hôn của cặp đôi.

New York

Đầu tháng này, Nicola đã chia sẻ một loạt ảnh Instagram âu yếm bạn thân Selena Gomez tại khu nhà khổng lồ của người cha tỷ phú ở ngoại ô New York. Nelson và vợ Claudia đã mua đất ở khu vực Mount Kisco, ngoại ô New York trong 30 năm qua, gần khu vực nổi tiếng Bedford. Hiện tại, họ sở hữu bảy lô đất, được chia thành hai khu đất lớn.

Palm Beach, Florida

Gia đình Peltzes sở hữu một biệt thự tuyệt đẹp bên bờ biển Palm Beach, được Nelson mua vào năm 1987 với giá 13,5 triệu USD (hơn 323 tỷ đồng). Đây cũng là địa điểm nổi tiếng tổ chức đám cưới hoành tráng cho Nicola và Brooklyn.

Doanh nhân này không chỉ sở hữu bất động sản có 5 phòng ngủ, 10 phòng tắm mà còn sở hữu một khu phức hợp lớn hơn ngay phía sau mà ông đã mua với giá 2,83 triệu USD (hơn 67 tỷ đồng) vào năm 1992.

Khu bất động sản bên bờ biển này đã trải qua nhiều lần cải tạo và mở rộng để trở thành một khu phức hợp rộng 44.000 foot vuông, hiện được cho là trị giá 103 triệu USD (hơn 2 nghìn tỷ đồng).

Nó dường như là ngôi nhà chính của gia đình, dựa trên số lượng ô tô trên đường lái xe so với bãi đất trống ven biển. Khu nhà bao gồm một hồ bơi, spa, sân bóng rổ và quần vợt. Lễ cưới trị giá hàng triệu USD của cặp đôi này vào năm ngoái đã được tổ chức tại khu phức hợp, với những chiếc lều lớn được dựng lên trước hôn lễ. 'Bữa tiệc sau' được cho là sẽ được tổ chức tại một khu đất nằm đối diện với dinh thự 27 phòng ngủ, có tên là Montsorrel.

Los Angeles

Dân tình không biết chính xác Brooklyn và Nicola sống ở đâu ở Los Angeles kể từ khi họ rời khỏi biệt thự ở Beverly Hills trị giá 10,5 triệu USD (hơn 251 tỷ đồng). Cả hai mua bất động sản này vào tháng 6/2021, chỉ để bán nó 14 tháng sau đó với giá 9,25 triệu USD (hơn 221 tỷ đồng), thu về 1,25 triệu USD (hơn 29 tỷ đồng).

Đầu năm nay, Nicola thừa nhận rằng việc mua bán, 5 tháng sau khi họ bắt đầu hẹn hò là điều 'ngớ ngẩn'. Trước Brooklyn, Nicola có căn hộ dành cho người độc thân ở LA, nhưng họ cũng có quyền sử dụng một tài sản khác của gia đình, do Claudia đứng tên.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới