SAO » Chuyện làng sao

Bệnh nặng nhưng Minh Thuận vẫn cố viết tay khen Vy Oanh

Thứ bảy, 10/09/2016 11:41

Dù bận rộn nhưng Vy Oanh vẫn đến thăm Minh Thuận - người anh mà cô luôn trân quý. Đáp lại tình cảm, Minh Thuận đã viết lời khen ngợi nữ ca sĩ xinh đẹp 'Đồng xanh'.

Thông tin sức khỏe Minh Thuận rơi vào nguy kịch vì bệnh ung thư phổi khiến người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ bàng hoàng. Sau khi được đưa vào điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Minh Thuận rơi vào trạng thái nửa tỉnh, nửa mê và khóc nhiều. Đến khi gặp được người thân, tình hình sức khỏe Minh Thuận mới được cải thiện. Anh tỉnh táo hẳn và theo chia sẻ của Cát Phượng và Phương Thanh thì Minh Thuận sẽ được chuyển ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Nhưng sau đó, Minh Thuận được đưa trở lại phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi và hạn chế người thăm bệnh.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã vào thăm hỏi sức khỏe Minh Thuận. Trong tim Vy Oanh thì Minh Thuận là một người anh trong nghề mà cô và nhiều anh chị em nghệ sĩ yêu mến bởi tính tình hiền lành. Cô cũng mong Minh Thuận nhanh khỏe lại để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Vy Oanh cũng chia sẻ mảnh giấy Minh Thuận khen mình: "Vy Oanh xinh đẹp".

Dù sức khỏe Minh Thuận đang yếu, nhưng anh vẫn viết giấy khen Vy Oanh xinh đẹp

Vy Oanh cho biết Minh Thuận là người anh mà cô trân quý

Tờ giấy Minh Thuận viết gửi Vy Oanh.

Trước đó, Minh Thuận cũng viết giấy gửi Phương Thanh với nội dung: "I love Phương Thanh. Cuộc đời này là vui vẻ".

>> Bộ phim Minh Thuận đóng trước khi ngã bệnh

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)