SAO » Chuyện làng sao

Bệnh tình của nghệ sĩ Giang Còi ngày càng nặng, người căng hơn sợi dây đàn và cảm nhận 'thần chết luôn rập rình ở cửa'

Thứ ba, 06/07/2021 10:59

Trong thời gian điều trị bệnh, nghệ sĩ Giang Còi đã nhận được rất nhiều sự động viên bằng vật chất, tinh thần từ đồng nghiệp và những người yêu mến anh.

Diễn biến mới nhất về tình hình bệnh của nghệ sĩ Giang Còi được diễn viên Đinh Trà My chia sẻ trên trang cá nhân:

"Thưa tất cả các bạn, trước hết Trà My xin được thông báo về tình trạng bệnh của nghệ sĩ Giang Còi, hiện tại anh vẫn đang nằm điều trị tại khoa hồi sức tích cực tại Bệnh viện phổi trung ương. Bệnh mỗi ngày trở nặng, anh đang được gia đình và các bác sĩ nơi đây chăm sóc tận tình chu đáo. Cầu mong có phép nhiệm màu và những điều tốt đẹp đến với anh! Và dưới đây là những lời cảm ơn của nghệ sĩ Giang Còi đã viết và gửi cho tôi đêm qua và nhờ tôi thông qua trang cá nhân để gửi tới mọi người. Trà My thân!".

Đinh Trà My và nghệ sĩ Giang Còi có mối quan hệ thân thiết. Thời gian qua nữ nghệ sĩ là người trực tiếp chia sẻ bệnh tình của đàn anh, cũng như kêu gọi ủng hộ tiền viện phí giúp đỡ Giang Còi.

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ "Lời cảm ơn của nghệ sĩ Giang Còi" gửi đến đồng nghiệp và khán giả đã giúp đỡ anh có thêm kinh phí điều trị trong thời gian qua:

"Anh rất cảm ơn em và Quốc Anh khởi xướng phong trào giúp đỡ anh trong lúc lâm bệnh nặng. Xin vô cùng cám ơn lớp nghệ sĩ, diễn viên đàn anh như anh Trần Nhượng, chị Minh Hoà, anh Đỗ Kỷ, Chị Lan Hương… các bạn bè tôi như Quang Tèo, Kiên Râu… các em tôi như Thanh Hương, Nguyễn Lớp, Trung Hiếu. Các học trò tôi… các bạn bè học qua bao khoá, bà con cô bác trong và ngoài nước, các tổ chức trong và ngoài ngành, kênh truyền hình, các đài báo …nhiều không kể xiết đã động viên, thăm hỏi và gửi quà để tôi quyết tâm vượt qua bạo bệnh, kéo dài cuộc sống. Thật cảm động với tình cảm của mọi người và xấu hổ với chính bản thân mình. Quá chủ quan, nghĩ rằng nó cho mình 2 năm để hoàn tất mọi việc, đâu phải thế. Hai năm đó là vật lộn với sự đau đớn khôn cùng của thể xác, cân nhắc quyết đoán, trả ơn, về tinh thần, giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa...

Nghệ sĩ Giang Còi: "Giờ đây con người tôi căng hơn sợi dây đàn và thần chết luôn rập rình ở cửa...".

Xin cảm ơn tất cả mọi người….

Tất cả những kinh phí mọi người tặng tôi nói con gái trả vào tiền thuốc và tiền viện, không chi vào bất cứ việc gì khác.

Mệt quá rồi, một lần nữa cám ơn mọi người thật nhiều và nhờ Trà My nói hộ anh những điều còn thiếu nhé".

Vào tháng 1/2021, Giang Còi phải nhập viện và được xác định bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn. Ban đầu, Giang Còi quyết định không điều trị hóa chất. Nhưng đến khoảng đầu tháng 5, nghệ sĩ Giang Còi bị thổ tả ra máu, phải nhập viện điều trị ở bệnh viện Bạch Mai và hiện đang chữa bệnh ở Bệnh viên ung bướu trung ương.

Hình ảnh khi còn khỏe mạnh của nghệ sĩ Giang Còi bên các đồng nghiệp.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới