SAO » Chuyện làng sao

Bệnh viện cho về nhà nằm chờ sinh thiết, NS Giang Còi tiết lộ: 'Mình không hồn nhiên, yêu đời như mọi người tưởng đâu'

Thứ bảy, 23/01/2021 09:48

Mặc dù đã bị ung thư giai đoạn 3 nhưng nghệ sĩ Giang Còi không truyền hóa chất. Mới đây, nghệ sĩ được bác sĩ cho về nà nằm chờ sinh thiết.

Sau một thời gian ngắm nằm điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Giang Còi xác nhận bị ung thư. "Toi rồi, ung thư hạ họng giai đoạn 3. Căn bệnh ung thư của tôi rất khó phát hiện, khi biết được thì cũng là lúc di căn rồi", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Với bệnh tình hiện tại của Giang Còi, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị là truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. Mỗi lần, chi phí tốn 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Tuy nhiên, nghệ sĩ Giang Còi quyết định không điều trị hóa chất.

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng ảnh làm vườn, sửa đồ khi được bác sĩ cho về nhà. "Bệnh viện cho nằm chờ sinh thiết, Ta về vườn mải miết trồng cây. Ngẩn ngơ con én gọi bầy. Bâng khuâng hoa cỏ ngậm đầy hương Xuân", NS Giang Còi viết trên trang cá nhân.

Được bác sĩ cho về nhà chờ sinh thiết, NS Giang Còi lại dành thời gian chăm sóc cây, sửa đồ.

Bên cạnh đó, mới đây, nam nghệ sĩ đăng ảnh được bạn bè, đồng nghiệp đến thăm khi ở bệnh viện và chia sẻ: "Mình không hồn nhiên yêu đời như mọi người tưởng đâu. Chỉ vì ai đến thăm cũng toe toét. Từ vị giáo sư đến cô tạp vụ, từ lũ bạn học cũ đến đồng nghiệp hàng ngày ai cũng toe toét cả chẳng lẽ mình mếu sao.

Lại được cái nhà bác tiến sỹ Vũ Hải, bác sĩ bện viện ung bướu này nữa, khám nắn sờ khối u mà như cù vào cổ, sao mà nhịn được cười".

Nghệ sĩ Giang Còi luôn nở nụ cười khi ở bệnh viện.

Nghệ sĩ Giang Còi và con gái.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới