SAO » Chuyện làng sao

Bệnh viện PTTM làm lộ clip 'không mảnh vải' của 30 diễn viên, ca sĩ tại Hàn Quốc, nhiều gương mặt nổi toàn thế giới

Chủ nhật, 03/09/2023 16:08

Còn nhớ vào tháng 3 năm nay, 31 clip cận cảnh khỏa thân của khách hàng đã bị lộ từ một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc.

Đây được xem là scandal lớn của showbiz Hàn Quốc vào tháng 3 năm nay. Theo đó, camera nội bộ của một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở quận Gangnam, Seoul đã bị xâm nhập. Các clip tư vấn, kiểm tra cơ thể của khách hàng bị rò rỉ. Hình ảnh của hơn 30 nghệ sĩ bị lộ trong vụ việc này. Ít nhất có hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng bị nhận diện, bắt đầu bằng ‘J’ và ‘K’.

Bệnh viện PTTM làm lộ clip nhạy cảm của 30 diễn viên, ca sĩ tại Hàn Quốc

Nhân viên phòng khám ngay sau khi phát hiện sự cố đã báo cáo với chính quyền. Tổng dung lượng các đoạn video lên tới 1,5 GB, bao gồm 31 clip.

Nữ ca sĩ họ ‘J’ trước đó thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết mình hối hận nhưng việc phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lựa chọn của cô mà do công ty quản lý áp đặt. Cô cũng đã kêu gọi mọi người không nên quá tin tưởng vào phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với nữ diễn viên họ ‘K’, đã hoạt động trong ngành giải trí hơn một thập kỷ, cũng cởi mở về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Các video được quay trong khoảng thời gian 5 ngày, từ 24/2, có cảnh bệnh nhân thay quần áo và đang điều trị. 31 clip này có nguy cơ bị phát tán cao vì người dùng có thể tải xuống bằng một cú nhấp chuột đơn giản. Theo JTBC NEWS của Hàn Quốc, từ trưa 6/3, hình ảnh một số ca sĩ và diễn viên nổi tiếng đến các phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn bắt đầu tràn lan trên Internet.

Đây không phải trường hợp vi phạm quyền riêng tư đầu tiên ở Hàn Quốc. Năm 2022, vụ án gây chấn động dư luận "Căn phòng thứ N" liên quan đến Cho Joo Bin khiến khán giả phẫn nộ. Shin Se Kyung và Bomi của Apink cũng là nạn nhân của cuộc trò chuyện nhóm, theo báo cáo của Wikitree.

Theo một cuộc khảo sát do Viện Phát triển Phụ nữ Hàn Quốc thực hiện trên 2.000 nạn nhân của hành vi quay chụp bất hợp pháp và các tội phạm tình dục khác, 23% số người được hỏi bày tỏ mong muốn tự tử và 16% đã lên kế hoạch thực hiện điều đó. Thiệt hại về tâm lý và tình cảm đối với những cá nhân này là rất lớn và quyền riêng tư của họ phải được bảo vệ bằng mọi giá.

Thu Hà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới