SAO » Chuyện làng sao

Bênh vực Bảo Anh, Hòa Minzy bị ‘ném đá’

Thứ ba, 06/11/2018 08:28

Cô ca sĩ Hòa Minzy liên tiếp nhận những sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì những sự việc không đáng có.

Thời gian gần đây, ca sĩ Bảo Anh dính vào rắc rối với tin đồn cho rằng cô là ‘người thứ ba’ trong sự đổ vỡ hôn nhân của Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh. Cặp đôi đình đám một thời của showbiz Việt tan vỡ sau 15 năm chung sống.

Theo đó, khi Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh công khai đệ đơn ly hôn, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 chen ngang phá hoại hạnh phúc của người khác.

Quá bức xúc với những lời thêu dệt bịa đặt, Bảo Anh đã nhờ tới luật sư để lấy lại danh dự, uy tín của bản thân. Trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ: “Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc đời của người khác chỉ bằng câu nghe đồn rằng. Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn người thứ ba ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất.”

Sau hành động đáp trả đầy cứng rắn của giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng", cô nhận được lời động viên từ đàn em Hòa Minzy. Ca sỹ sinh năm 1995 chia sẻ chỉ may mắn được gặp Bảo Anh đúng một lần duy nhất gần đây và rất vui khi được nói chuyện cùng. Bên cạnh đó giọng ca "Rời bỏ" cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người chị đã quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của mình.

Đáng tiếc là sau lời an ủi của Hòa Minzy, rất đông cư dân mạng đã ‘ném đá’ nữ ca sĩ vì đã bênh vực Bảo Anh – người được cho là nguyên nhân làm tan vỡ gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy.

Gần đây, Hòa Minzy cũng đã vướng vào rắc rối khi trưởng nhóm FC của cô đã lớn tiếng quát nạt fan. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đáng trách khi có thái độ khá thờ ơ trước sự việc đó. Hòa Minzy đã phải đăng đàn xin lỗi: “Vì trưởng FC đã nhắc nhẹ mọi người không nghe nên đã lớn tiếng như vậy". Để làm dịu lòng dư luận, cô thay mặt trưởng FC Hà Nội gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả có mặt tại thời điểm đó và mong mọi người dừng chỉ trích.

Thanh Hòa (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới