SAO » Chuyện làng sao

Bênh vực Hương Tràm Tăng Nhật Tuệ bị 'ném đá rầm rầm'

Thứ sáu, 29/08/2014 16:09

(Ngoisao.vn) - Chàng ca sĩ đã đưa những lý lẽ để mong người hâm mộ có cái nhìn khách quan hơn với Hương Tràm nhưng chỉ được nhận lại "một cơn mưa đá".

Ngay sau sự việc Hương Tràm xuất hiện với phong cách thời trang "phản cảm" và liên tục nhận được sự bất bình của người hâm mộ, Tăng Nhật Tuệ đã lên tiếng bênh vực đàn em với cái nhìn đầy cảm thông, mong mọi người bớt khắt khe hơn: "Những người trẻ không đáng phải chịu áp lực quá lớn, mỗi người có một xu hướng thời trang riêng, nếu không thông cảm được thì cũng chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng như em gái, con gái trong nhà, làm gì mà phải biến hoá nó thành scandal? Cô ấy không hát dân gian hay thính phòng, có nên khăt khe quá như vậy?

HÌnh ảnh phản cảm với nội y màu trắng trong váy đen xuyên thấu của Hương Tràm

Tưởng rằng lời bênh vực của chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng sẽ khiến mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn, nhưng người hâm mộ lập tức tỏ thái độ bất bình và cho rằng có sự khác biệt giữa "thời trang" và "phản cảm", cũng như "không tôn trọng khán giả". Phần lớn ý kiến đều cho rằng, các ca sĩ có quyền định hình phong cách riêng, kể cả hở hang, nhưng phải "biết giấu những cái cần giấu". Hình ảnh chiếc quần nội y màu trắng nổi bật trong chiếc váy đen đã để lại ấn tượng quá xấu trong mắt khán giả khi cho rằng quán quân "The Voice" không tôn trọng khán giả.

Một vài hình ảnh gần đây của Tăng Nhật Tuệ

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)