SAO » Chuyện làng sao

Beyoncé bị nghi ngờ... mang bầu giả

Thứ năm, 13/10/2011 09:36

Beyoncé và Jay-Z đang hào hứng chờ đón sự ra đời của đứa con đầu lòng, thế nhưng mới đây nữ ca sĩ đã bị “dính” tin đồn mang bầu giả.

Trong chương trình truyền hình Sunday Night vừa rồi, Beyoncé đã khiến dân tình “bán tin bán nghi” với bụng bầu hơn 4 tháng của mình. Hình ảnh camera thu lại cho thấy, khi Beyoncé ngồi xuống, chiếc bụng bầu ẩn đằng sau váy của nữ ca sĩ bỗng trở nên "lùng nhùng" một cách lạ thường. Hình ảnh này được cho là khó tin đối với phụ nữ mang bầu. Đoạn clip của chương trình này đã được truy lùng ráo riết trên YouTube và khiến cư dân mạng cho rằng Beyoncé đang chơi chiêu bài lừa đảo showbiz để PR cho bản thân. 

 
Tuy nhiên, người đại diện của Beyoncé đã chính thức lên tiếng về tin đồn này, cho rằng giả thuyết mà mọi người đưa ra là hoàn toàn “ngu xuẩn, kì cục và sai trái”. Trở lại vào đầu tháng 9 vừa qua, trong một kì nghỉ tại Croatia cùng Jay-Z, Beyoncé cũng đã để lộ bụng bầu rõ mồn một của mình trong bộ bikini. Chính vì thế, tin đồn mang bầu giả khó có thể là sự thực. Có thể, chất liệu của chiếc váy Beyoncé đang mặc khiến cho bụng bầu của nữ ca sĩ trở nên bất thường.
 
 
Beyoncé công bố thông tin mang bầu đứa con đầu lòng hồi tháng 8 vừa qua tại lễ trao giải VMAs. Kể từ đó đến nay, thông tin này đã trở thành một hiện tượng chao đảo Hollywood. Trong thời gian mang bầu, Beyoncé vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc, thời trang. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tham gia quay video clip quảng bá cho album mới nhất của mình. Vợ chồng Beyoncé – Jay-Z dự định đón em bé vào tháng 2 năm sau.
 
PLXH