SAO » Chuyện làng sao

Beyonce bị photoshop gầy nhẳng như "đói ăn"

Thứ tư, 12/06/2013 09:10

(Ngoisao.vn) - Đôi chân của Beyonce bị photoshop quá đà khiến cô trở nên gầy nhẳng như kẻ "đói ăn".

Mới đây, khi hình ảnh quảng cáo của Beyonce cho thương hiệu Roberto Cavalli được công khai, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng vì mọi đường cong trên cơ thể cô ca sỹ bốc lửa này đều bị công nghệ kỹ thuật số "nhào nặn" lại hoàn toàn. Đặc biệt, đôi chân của Beyonce bị photoshop "bóp" quá đà, trông gầy nhẳng như người ốm đói.

Hình ảnh thực của Beyonce trong quảng cáo của Roberto Cavalli với đôi chân và thân hình gợi cảm

Sau khi hình ảnh này được công bố, đã có rất nhiều ý kiến chống lại ý tưởng này của các nhà thiết kế trang phục. Nhiều người đã tỏ ra bất đồng và bày tỏ ý kiến không đồng tình ngay trên trang cá nhân của nhà thiết kế Roberto Cavalli. Họ cho rằng, không hiểu tại sao các nhà thiết kế lại tạo ra một bản phác thảo không phản ánh được hình dáng thực của Beyonce? Tại sao các thương hiệu lại phải chạy theo một hình dạng cơ thể "ốm đói" mà hầu hết mọi người đều không cảm thấy thực sự hấp dẫn? Về phía Beyonce, cô chưa đưa ra lời bình luận nào về việc này.

Hình ảnh này khác hoàn toàn với hình ảnh bị photoshop quá đà. Rõ ràng, đôi chân và mọi đường cong trên cơ thể của Beyonce hoàn toàn bị bóp méo

SAND