SAO » Chuyện làng sao

Beyoncé đang mang bầu

Thứ hai, 29/08/2011 11:37

Cô nàng đã cướp hết ánh đèn flash khi thông báo tin đặc biệt này ngay ngoài sảnh nhà hát Nokia Theater tại Los Angeles, trước thềm MTV VMAs.

Ngôi sao của giải Grammy đã mặc một chiếc váy mềm mại và quyến rũ màu cà rốt do Lanvin thiết kế. Cô nàng nhẹ nhàng đặt tay lên bụng và trêu chọc các nhà báo: “Tôi có điều ngạc nhiên cho mọi người đây!”

Beyoncé "pose" ảnh khoe bụng bầu trên thảm đỏ của MTV VMAs

Đại diện của cô cũng đã xác nhận việc này với tờ Us Weekly.

Đây sẽ là đứa con đầu lòng của Beyoncé và Jay-Z sau 3 năm chung sống.

Hai vợ chồng cô đã mong muốn có em bé trong một thời gian dài. “Tôi luôn nói mình sẽ có con năm 30 tuổi mà,” nữ ca sỹ của Best Thing I Never Had lém lỉnh khi xuất hiện trên chương trình CNN của Piers Morgan tối nay (theo giờ địa phương). Cô sẽ tròn 30 tuổi vào 4/9 tới.

Beyoncé và ông trùm rap Jay-Z (tên thật là Shawn Carter, 41 tuổi) đã thề nguyền gắn bó suốt đời tại thành phố New York vào tháng 4 năm 2008.

Nữ ca sỹ đình đám thế giới vừa hoàn thành màn trình diễn của mình trên sân khấu của MTV VMAs. Trước khi bắt đầu Love On Top, Beyoncé chia sẻ với đám đông: “Tôi muốn các bạn cũng cảm nhận được tình yêu đang lớn dần bên trong cơ thể tôi.”

Sau khi hoàn tất phần biểu diễn, Beyoncé đã mở khuy áo và hớn hở khoe bụng bầu của mình cho tất cả khán giả của MTV VMAs, trong khi Kanye West đang tươi cười chúc mừng ông xã Jay-Z của cô nàng dưới hàng ghế khán giả.

Những hình ảnh của Beyoncé trong màn trình diễn Love On Top trên sân khấu MTV VMAs:

Cô nàng thực sự rất hạnh phúc

Phương Uyên - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới