SAO » Chuyện làng sao

Beyonce Knowles - Người phụ nữ của thế kỷ 21

Thứ ba, 10/05/2011 14:36

Trang web dành cho đàn ông nổi tiếng Askmen vừa công bố giải Người phụ nữ của thập kỷ này đã thuộc về ca sĩ nổi tiếng Beyonce.

Chân dung Người phụ nữ của thế kỉ 21 Beyonce Knowles 

Năm nay vừa tròn 30 tuổi, Beyonce Knowles là ca sĩ người Mỹ sinh ra và lớn lên tại Houston, Taxas. Tài năng của Byonce được phát hiện và tỏa sáng khi cô trở thành nữ ca sĩ hát chính của nhóm nhạc nổi tiếng Destiny’s Child. Những bài hits nổi tiếng trong làng âm nhạc thế giới giai đoạn này của Beyonce phải kể đến là “Say My Name”, “No No No”, “Independent Women”… 

Sau khoảng thời gian nhóm nhạc Destiny’s Child bị gián đoạn, Beyonce lập tức cho ra đời album solo đầu tay mang tên Dangerously in Love và trở thành một trong những album thành công nhất trong những năm đó với 5 giải Grammy và hàng loạt bài hits như” Crazy in Love”, “Baby Boy”…    

Từng giành nhiều giải Grammy cho những sản phẩm âm nhạc xuất sắc 

Năm 2008, Beyonce cho ra đời album solo thứ ba mang tên I Am…Shaha Fierce trong đó với bài hits “Single Ladies” đã mang về cho Beyonce một kỷ lục với 6 giải Grammy, đưa tên tuổi của Beyonce trở thành một huyền thoại âm nhạc quốc tế.  

Bên cạnh đó, đối với độc giả của Askmen, cô đứng đầu danh sách những Phụ nữ được thèm muốn nhất năm 2007, và có một vị trí cao trong năm 2008 và liên tục có mặt trong danh sách này cho đến nay.    

Cặp vợ chồng đầy quyền lực của showbiz thế giới

Năm 2002, Beyonce bắt đầu có quan hệ tình cảm với rapper Jay-Z khi cả hai cùng thể hiện rất thành công ca khúc “03 Bonnie and Clyde”. Bất chấp nhiều lời đồn thổi về hôn nhân của họ nhưng họ vẫn kín tiếng cho đến khi lễ cưới chính thức được diễn ra ngày 4/4/2008 chính thức đưa hai vợ chồng gia nhập nhửng cặp đôi quyền lực nhất làng showbiz thế giới. Phải thừa nhận rằng, sau khi kết hôn sự nghiệp của Beyonce ngày càng thành công với nhiều dự án âm nhạc, phim ảnh… 

Gương mặt yêu thích của các tạp chí danh tiếng

Không dừng lại ở sự nghiệp ca hát thành công, Beyonce đã sớm khẳng định tài năng diễn xuất của mình khi trong 10 năm qua Beyonce lần lượt góp mặt ở nhiều bộ phim nổi tiếng như Dreamgirls, The Pink Panther (năm 2006), Obsessed (năm 2008), Aida (năm 2010)…Ngoài ra, Beyonce đang thực hiện bộ phim bom tấn hứa hẹn sẽ ra mắt khán giả trong năm 2012 sắp tới đây. Đó là bộ phim A Star Is Born do cô thủ vai chính.  

Một trong những ca sĩ thành công nhất thập niên đầu thế kỷ 21 

Ngoài giải thưởng của Aksmen lần này, Beyonce còn vinh dự được vinh danh ở rất nhiều giải thưởng âm nhạc và  bình chọn từ các tạp chí danh tiếng. Năm 2009, Beyonce được tạp chí Billboard trao giải thưởng Người phụ nữ của năm, cùng năm đó Beyonce còn được vinh danh ở giải “World’s Greatest Popstars” của 4Music Anh quốc. Tạp chí Forbes còn liên tục đưa Beyonce vào danh sách Những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới.

Beyonce cháy hết mình cùng âm nhạc

Mới đây, Beyonce và người chồng Jay-Z của mình được trang web Zimbio xếp hạng nhất trong số 100 cặp  đôi nổi tiếng nhất thế giới năm 2011. Với những khoản thu nhập khổng lồ trong năm qua như việc có được các show diễn hoành tráng, hợp đồng quảng cáo Beyonce đã bỏ túi riêng cho mình khoản thu nhập là 86 triệu đôla trong năm qua. Trong kho đó Jay-Z cũng trở thành một trong những nghệ sĩ Hip-hop giàu có nhất nhì trên thế giới với khối tài sản ước đạt hơn 450 triệu đôla. 

Beyonce xứng đáng với những nỗ lực của mình

Với những gì đã đạt được trong những năm qua, Beyonce đã trở thảnh một huyền thoại âm nhạc thực thụ, đưa tên tuổi cô lên ngang hàng với cả Madonna, Michael Jackson… Đó cũng là thành quả xứng đáng cho những người lao động hết mình vì nghệ thuật như Beyonce.             

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới