SAO » Chuyện làng sao

Beyoncé sinh "công chúa"

Thứ hai, 09/01/2012 17:39

2012 là một bắt đầu tuyệt vời cho cặp đôi Beyoncé và Jay-Z. Họ vừa chào đón đứa con đầu tiên - bé gái Bule Ivy.

Beyonce và Jay-Z (Ảnh: Gossiponthis)

Beyoncé đã hạ sinh bé gái Blue Ivy tại New York vào ngày thứ 7 và theo thông tin từ Good Morning America và tờ báo địa phương Houston Chronicle từ quê hương của cô, cả hai mẹ con Beyoncé đều khỏe mạnh.

Trong khi đó, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow - bạn thân của Beyoncé - đã chia sẻ thông tin nhiều hơn mong đợi cho giới truyền thông khi thông báo tên của đứa trẻ trên trang Twitter của mình: “Chào mừng đến với thế giới, Blue. Chúng ta yêu con!”. Bên cạnh đó, Paltrow cũng trả lời một người hâm mộ về tên đầy đủ của đứa trẻ với câu hỏi: “Ivy Blue hay Blue Ivy?”. “Đó là Blue Ivy!”.

Nữ ca sĩ Rihanna cũng viết một thông báo khẳng định tin vui trong ngày thứ 7: “Chào mừng đến với thế giới công chúa Carter! Cô Rih yêu quý” (Carter là họ của Jay-Z, anh có tên thật là Shawn Carter).

Theo Good Morning America, cặp đôi lựa chọn tên “Ivy” bởi vì ý nghĩa của số “4” - “IV”. Cả Beyoncé và Jay-Z đều sinh vào ngày 4 (Beyoncé sinh ngày 4/9 và chồng cô sinh ngày 4/12) và quan trọng hơn ngày 4 cũng là ngày kết hôn của cả hai (4/4/2008). Album mới nhất của Beyoncé cũng có tên là 4. Blue Ivy là con đầu lòng của cặp đôi này.

Theo chia sẻ của quan sát viên tại bệnh viện Lenox Hill, New York với tờ Us Weekly thì người này đã nhìn thấy ông trùm nhạc Hip-hop Jay-Z đi bộ ở bệnh viện vào buổi sáng thứ 7 với gương mặt hạnh phúc. Em gái của Beyoncé - Solange, và bố mẹ cô - ông bà Tina và Mathew Knowles- cũng được phát hiện có mặt tại bệnh viện và mang theo hoa, bóng bay màu hồng với ruy-băng màu bạc và đen.

Nữ ca sĩ của bản hit “Love on Top” thông báo tin vui lần đầu tiên tại lễ trao giải MTV’s Video Music Awards vào tháng 8 năm 2011. Beyoncé đã kết thúc phần trình diễn ca khúc “Love on Top” với câu nói: “Hãy cảm nhận tình yêu đó phát triển bên trong tôi”, tiếp đó cô vứt mic xuống sàn, cởi cúc chiếc áo tím bên ngoài và để lộ bụng bầu. Đây là một trong những tiết lộ thông tin được cho là đặc sắc và ấn tượng nhất.

 

VTV