SAO » Chuyện làng sao

Beyoncé: Tôi muốn thành lập một ban nhạc

Thứ sáu, 23/09/2011 14:25

Xahoi - Xuất hiện trong chiếc váy trắng để lộ bụng bầu lấp ló, ngày hôm nay Beyoncé đã giới thiệu dòng nước hoa mới của cô nàng mang tên Pulse tại quảng trường Macy's Herald, thành phố New York.

Buổi lễ ra mắt dòng nước hoa thứ 3 này của cô nàng đã được diễn ra vào hôm thứ 4 vừa qua tại khách sạn Dream Hotel.

Beyoncé Knowles quảng bá cho dòng nước hoa của riêng mình mang tên Pulse tại quảng trường Macy's Herald, thành phố New York

Tuy đang mang bầu, nhưng đừng nghĩ việc có con sẽ kìm hãm người phụ nữ của công việc này lại. Cô nàng tiết lộ với AP rằng mình đã có đủ các loại kế hoạch cho tương lai, kể cả việc thành lập một ban nhạc!

"Tôi đang xây dựng công ty của mình, thương hiệu của mình. Tôi muốn thành lập một ban nhạc nam," nữ ca sỹ quyền lực nhất thế giới cho biết. "Tôi muốn tiếp tục sản xuất, làm phim tài liệu và video ca nhạc. Cuối cùng thì tôi cũng đã muốn làm quản lý cho các nghệ sỹ mới."

Beyoncé cũng nói thêm rằng, cậu bé (hay cô bé) nhóc nhà cô sẽ "được" mẹ tha lôi đi theo tới bất cứ nơi nào. "Tôi chắc chắn sẽ làm thế. Chắc luôn," cô nàng nhấn mạnh. "Tôi nghĩ việc này (có con) sẽ không khiến bạn phải dừng mọi công việc của mình lại. Tất nhiên là cuộc sống của riêng mình sẽ gặp nhiều xáo trộn, và chắc chắn tôi sẽ phải hi sinh rất nhiều, nhưng bạn biết đấy, tôi nghĩ tôi sẽ đưa bé đi cùng trong tất cả mọi hoạt động của tôi."

Vậy Beyoncé đã chuẩn bị những gì cho kế hoạch làm mẹ của mình rồi? "Tôi đã có những tấm gương tuyệt vời nhất xung quanh mình. Em gái tôi là người mẹ tuyệt vời nhất mà tôi được biết (Solange Knowles đã có một cậu con trai 6 tuổi). Và mẹ tôi nữa, tôi rất tự hào về bà. Tôi nhìn ngắm mẹ và có thể khóc bất cứ lúc nào nghĩ đến mẹ bởi mẹ là một người phụ nữ còn trên cả tuyệt vời nữa, vì thế tôi chỉ hi vọng rằng mình cũng sẽ có được một mối quan hệ như vậy với con cái của mình thôi."

Mới đây cô nàng đã cùng mẹ mình - bà Tina Knowles đi mua sắm tại thành phố New York. Beyoncé đã rất thân thiện khi vẫy tay chào người hâm mộ và cả giới paparazzi. Mặc dù đang mang bầu, nhưng trông Beyoncé vẫn sành điệu và xinh đẹp như thường.

Hình ảnh của Beyoncé trong buổi đi mua sắm cùng mẹ:

Không hổ danh là nữ ca sỹ quyền lực nhất - nhì thế giới, Beyoncé vẫn trẻ trung, xinh đẹp và vô cùng sành điệu ngay cả khi đang mang bầu

Cô nàng thậm chí còn rất thân thiện với người hâm mộ và giới paparazzi

Okat - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới