SAO » Chuyện làng sao

Bị 5 tên cướp khống chế bằng súng, 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee ám ảnh tới già

Thứ hai, 29/05/2023 21:13

Nữ diễn viên Kim Tae Hee từng gặp phải tình huống vô cùng nguy hiểm khi tới Nam Phi vào năm 2005.

Cuối tháng 1/2005, Kim Tae Hee sang Nam Phi để chụp hình. Cô cùng một số người trong ê-kíp có tới dùng bữa tại nhà của hướng dẫn viên. Điều đáng nói là những kẻ bất hảo đã nghe ngóng được tin tức này và ập tới căn nhà nơi Kim Tae Hee đang ăn tối.

Kim Tae Hee sang Nam Phi chụp hình vào năm 2005.

Một nhóm 5 tên cướp mặc đồ đen với súng lục xông vào và đe dọa đòi tiền cùng đồ quý giá. Ở thời điểm bấy giờ Kim Tae Hee nghe thấy các thành viên trong gia đình ở bên ngoài hét lớn có cướp. Mặc dù đối mặt với tình huống vô cùng nguy hiểm nhưng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" khá bình tĩnh. Kim Tae Hee cho biết: "Lúc đó tôi rất bất ngờ. Những kẻ đó yêu cầu tôi nhắm mắt lại và đặt tay lên đầu, từ khi ấy tôi bắt đầu run rẩy".

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" đang dùng bữa tối với gia đình người hướng dẫn viên thì bị nhóm cướp cầm súng tới đe dọa.

May mắn là nhóm cướp không gây tổn hại cho Kim Tae Hee cũng như những người khác. Chúng chỉ lấy tiền, máy ảnh và các đồ giá trì khác rồi bỏ trốn. Ngày hôm sau, Tae Hee có lịch làm việc. Cô giữ sự chuyên nghiệp, hoàn tất công việc của mình.

Thế nhưng ngay khi kết thúc công việc, cô không lưu lại đây tham quan như kế hoạch mà nhanh chóng quay trở lại Hàn Quốc. Đây là một trong những kỷ niệm ám ảnh tới già của bà xã Bi Rain.

Bà xã của Bi Rain nhanh chóng quay về Hàn Quốc sau khi gặp phải tình huống nguy hiểm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới