SAO » Chuyện làng sao

Bí ẩn hình xăm mới ở ngón tay giữa của Angelina Jolie có liên quan đến chồng cũ Brad Pitt?

Thứ tư, 23/08/2023 10:19

Angelina Jolie đã bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm phong phú của mình với hai hình xăm bí ẩn trên ngón giữa - điều mà người hâm mộ tin rằng đó là một ám chỉ đối với chồng cũ Brad Pitt.

Mới đây, nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng MR.K đã chia sẻ lên Instagram một bức ảnh chụp các ngón tay của Angelina Jolie nhưng được làm mờ khiến người hâm mộ điên cuồng suy đoán. Dưới bức ảnh, anh chú thích: “Vẫn không thể tin rằng tôi thực sự đã nắm lấy tay cô ấy và xăm hình cho cô ấy. Đoán xem cô ấy có gì trong lòng bàn tay?”.

Hình xăm ở ngón tay giữa của Angelina Jolie được cho là có liên quan đến chồng cũ Brad Pitt

Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền, nhiều cư dân mạng vào bình luận, chủ yếu họ đề cập đến chồng cũ Brad Pitt, người mà nữ diễn viên kết hôn vào năm 2014 và ly hôn vào 2 năm sau đó. Hiện cả hai vẫn đang trong cuộc chiến giành lại quyền nuôi con.

Tuy nhiên, cũng có những phỏng đoán cho rằng đó là những lời yêu thương gửi đến những đứa con của cô ấy, hoặc một “nhãn cảnh báo cho những người theo đuổi tương lai” hay “một thứ gì đó mang tính tâm linh”.

Điều này hoàn toàn khác xa so với hình xăm đầu của Angelina Jolie. Nhà từ thiện 48 tuổi có nhiều tác phẩm ý nghĩa tôn vinh nỗ lực từ thiện của cô và sáu đứa con, bao gồm cả tấm lưng được xăm rất tinh xảo.

Nữ diễn viên cũng có nhiều thiết kế khác dành riêng cho những người yêu cũ, trong đó có hình xăm về người chồng trước, Billy-Bob Thorton. Angelina Jolie đã thề sẽ không bao giờ xăm tên người đàn ông khác lên cơ thể mình sau khi cô phải xóa chúng sau cuộc ly hôn của họ. Tuy nhiên, Angelina Jolie đã không thực sự giữ lời hứa khi cô và Brad Pitt xăm hình giống nhau ngay trước khi chia tay năm 2016.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới