SAO » Chuyện làng sao

Bị Angelina Jolie cấm cản, Brad Pitt trải qua 900 ngày không được xuất hiện bên các con

Thứ tư, 30/01/2019 20:52

Mối quan hệ của Brad Pitt với 1 số lũ trẻ trong nhà cũng không hề tốt đẹp hơn dù anh đã cố gắng hết sức để hàn gắn.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Brad Pitt đã không xuất hiện bên các con trong suốt 900 ngày qua. Tuy có được quyền lợi gặp lũ trẻ nhưng trong vòng hơn 2 năm rưỡi qua, nam diễn viên “Ông bà Smith” chưa 1 lần nào được thoải mái dắt chúng đi chơi như thời anh và Angelina chưa chia tay.

Brad Pitt đã trải qua 900 ngày không được xuất hiện công khai bên các con.

Không chỉ dừng lại ở đó, mối quan hệ giữa Brad Pitt và 1 số đưa trẻ trong nhà cũng không hề tốt đẹp. Cuộc xung đột giữa Brad và cậu cả Maddox được cho là nguyên nhân dẫn đến chuyện ly dị của anh và Jolie. Hiện tại, Maddox đã đủ tuổi được quyết định có muốn gặp bố hay không. Và anh chàng 17 tuổi này thẳng thừng từ chối điều này.

Ngay cả cậu con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên cũng không muốn gần gũi với Brad Pitt như trước kia. Maddox và Pax Thiên dù không dứt tình với bố nhưng rất hiếm khi gặp gỡ Brad. Cách hành xử của 2 quý tử đối với Brad khiến Angelina Jolie cảm thấy hài lòng. “Jolie mừng thầm vì Maddox và Pax từ chối gặp Brad. Chẳng những vây, cô ấy còn không cấm cản các con nói xấu và than thở về bố ruột của mình”, nguồn tin trên cho biết.

Được biết, Brad Pitt đã từ bỏ hy vọng có thể hàn gắn với Maddox sau tất cả những gì xảy ra: “Brad biết quan hệ của anh với Maddox không thể thay đổi được nhưng anh ấy xứng đáng có cơ hội để gần gũi với những đứa con khác. Brad cố hết sức để hoàn thiện mình. Anh ấy cai nghiện rượu, sống lành lạnh và sẵn sàng trở thành ông bố tuyệt vời nhất thế giới. Tuy nhiên Angelina không muốn cho Brad cơ hội sửa đổi. Chuyện này thật đáng buồn”.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cô yêu cầu được toàn quyền nuôi con nhưng Brad lại mong muốn được chia sẻ trách nhiệm này với cô. Trải qua 1 thời gian dài không tìm được tiếng nói chung cuối năm ngoái, 2 ngôi sao trên đã ký được thỏa thuận về quyền nuôi con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới