SAO » Chuyện làng sao

Bị Angelina Jolie hành hạ tinh thần nhiều năm, Brad Pitt có ý định kết liễu cuộc đời?

Thứ ba, 28/12/2021 15:31

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là suy sụp và mệt mỏi khi phải đối mặt với những gì mà Angelina Jolie đã làm với mình.

Mới đây có nguồn tin cho biết Brad Pitt thực sự suy kiệt và có ý định tự tử sau khi phải chịu đựng những tổn thương do cuộc ly hôn với Angelina Jolie gây ra. Trong suốt những năm qua anh không chỉ bị dư luận chỉ trích mà còn bị Angelina hành hạ tinh thần.

Brad Pitt bị đồn nghĩ đến chuyện tự tử vì bị Angelina Jolie hành hạ tinh thần trong những năm qua.

Tuy nhiên người hâm mộ nam diễn viên "Ông bà Smith" cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Bằng chứng là Brad Pitt vẫn tích cực làm việc và gần đây anh còn xuất hiện với hình ảnh khá tươi tắn.

Trên thực tế thì thông tin Brad Pitt nghĩ đến chuyện kết liễu cuộc đời từng rộ lên trên mạng. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2017, chính Brad đã lên tiếng phủ nhận điều này. Anh nói với người hâm mộ rằng mình hoàn toàn không có kế hoạch tự tử. Trên thế giới còn nhiều điều tốt đẹp và tình yêu thương nên anh chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện chấm dứt cuộc sống.

Năm 2017 Brad từng lên tiếng phủ nhận việc anh có ý định kết liễu cuộc đời hậu ly hôn Angelina.

Ngoài tin đồn tự tử, Brad Pitt thậm chí còn được cho là bị rụng tóc và sụt cân nghiêm trọng vì hao tổn tâm sức cho cuộc chiến giành quyền nuôi con với Angelina Jolie. Những tin tức kiểu này gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Brad.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Tính đến nay đã hơn 5 năm trôi qua nhưng họ vẫn chưa giải quyết xong thủ tục chia tay vì còn vướng chuyện nuôi dưỡng và chăm sóc 6 nhóc tì. Hiện tại lũ trẻ tạm thời ở với Jolie. Brad Pitt được phép tới thăm và hàn gắn tình cảm với các con. Tuy nhiên mối quan hệ giữa anh và các nhóc tì dường như không có mấy cải thiện.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới