SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan chê trách vì cười quá tươi khi cứu trợ, Lý Hải phản pháo cực gắt

Thứ hai, 02/11/2020 15:36

Lý Hải không thể lặng im khi bị công kích vô lý nên đã để lại bình luận bày tỏ quan điểm của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đi cứu trợ người dân Quảng Ngãi sau lũ. Nam ca sĩ tiết lộ, cuộc sống ở đây vô cùng khó khăn. Để có thể đến được với bà con, đoàn từ thiện của Lý Hải - Minh Hà rất vất vả: "Thương lắm, nhà sập tan tành mà gia đình hộ nghèo, người già neo đơn, điện cúp hết, cuộc sống vô cùng khó khăn mọi người ạ. Hôm qua (1/11 - PV) đoàn mình đi tới 12h đêm nhưng mới được hơn 50 căn ở Quảng Ngãi, vì đi từng hộ ở sâu xa nhiều huyện khác nhau. Đường đi rất khó khăn và nhiều nhà phải đi bộ hơn 2km mới vào tới. Hôm nay tranh thủ trời nắng lên mình đi Quảng Nam, lên huyện miền núi Trà My và Tây Giang, Đông Giang. Hy vọng là đường an toàn, có thể vào được tận nơi để giúp bà con. Sau đó, bên mình sẽ vòng về Quãng Ngãi đi tiếp ạ".

Đi kèm chia sẻ, Lý Hải cũng đính kèm hình ảnh của những gia đình bị sập nhà, mất tài sản được vợ chồng Lý Hải - Minh Hà hỗ trợ tái thiết cuộc sống.

Bên cạnh nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động "lá lành đùm lá rách" của vợ chồng nam ca sĩ, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ chỉ trích hai vợ chồng nghệ sĩ đi cứu trợ lại cười tươi rói khi chụp hình. Trước lời lẽ vô lý, Lý Hải lập tức phản pháo: "Tới được nơi mừng lắm đó bạn, không phải dễ dàng gì mà vào được tận nơi. Đôi khi mưa gió đường vào không được, phải đi về và không giúp được mới là buồn đó bạn".

Lý Hải và Minh Hà cứu trợ người dân Quảng Ngãi nhưng lại bị chỉ trích cười tươi rói khiến nam ca sĩ phải đáp trả vì quá bức xúc

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới