SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan chê 'vô tích sự còn khoe', Hari Won đáp trả gì mà người này phải xóa bình luận ngay và luôn?

Thứ ba, 20/07/2021 21:22

Pha đáp trả ngắn gọn nhưng súc tích của Hari Won lập tức gây xôn xao mạng xã hội.

Những ngày giãn cách xã hội vừa qua, nhất cử nhất động của sao Việt tại nhà là đề tài được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm, gia đình Hari Won - Trấn Thành cũng không ngoại lệ. Có thể thấy, dạo gần đây, nàng dâu Hàn Quốc rất chăm chỉ vào bếp và chẳng ngại tung lên mạng xã hội những thành quả nấu ăn "đáng gờm" của mình.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won được nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won lại tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe tài nấu ăn "đỉnh cao". Dễ thấy, dù chỉ thử sức với món trứng luộc đơn giản, bà xã Trấn Thành cũng khiến netizen "cạn lời" vì quá "fail". Đáng nói, ngay dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một tài khoản lên tiếng chê nữ ca sĩ: "Luộc trứng mà chẳng luộc được thì làm được chuyện gì trời? Nếu như bị cách ly mỗi người một nơi chắc đói le lưỡi ra dài 3, 4 tấc luôn mặc dù trong nhà không thiếu rau, củ, quả, thịt, cá, trứng, sữa. Hơi bị vô tích sự còn khoe".

Hari Won khiến cư dân mạng thích thú khi khoe nồi trứng luộc "có một không hai" của mình

Bị đánh giá là "vô tích sự", bà xã Trấn Thành cũng chẳng ngần ngại mà có ngay pha đáp trả nhẹ nhàng: "Chúng ta có mì và nhiều món hâm nóng là ăn được liền! Cả cá hộp cũng rất nhiều loại". Pha đáp trả của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Đa số khán giả đều tỏ ra bênh vực giọng ca Anh Cứ Đi Đi, đồng thời cũng liên tục chỉ trích tài khoản kia vì phát ngôn quá kém duyên. Ngay sau đó, người này đã có hành động xóa ngay dòng bình luận để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có.

Pha đáp trả của Hari Won lập tức gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới