SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan chê xuống sắc, Song Joong Ki nhanh chóng lấy lại thần thái đỉnh cao hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ bảy, 28/09/2019 11:44

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Song Joong Ki hậu ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo khiến anti-fan "câm nín" vì quá đẹp.

Ngày 28/9, truyền thông xứ Trung đã đăng tải một số hình ảnh ghi lại hậu trường buổi chụp hình của dàn diễn viên "Arthdal Chronicles" trong đó nam diễn viên Song Joong Ki nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Sau ly hôn, nhiều anti-fan đăng tải hình ảnh Song Joong Ki gầy gò, hốc hác thậm chí tóc cũng bị rụng nhiều trông rất kém sắc khiến người hâm mộ của nam diễn viên vô cùng lo lắng.

Đã lâu lắm rồi không thấy Song Joong Ki cười tươi tới mức này kể từ khi chính thức ly hôn Song Hye Kyo.

Nhưng so với vẻ bơ phờ trước đó, nam diễn viên hiện tươi tắn, đẹp trai, mái tóc cũng đã trở nên bồng bềnh, thay vì thưa thớt như trước. Diện mạo của ngôi sao Hàn được cho là đã cải thiện rất nhiều, kiểu tóc mới được đánh giá là rất phù hợp với Song Joong Ki.

Nam diễn viên còn liên tục tạo ra những hành động dễ thương khiến các fan khó lòng rời mắt. Tuy chỉ chọn trang phục đơn giản là áo sơ mi đen kết hợp với quần âu cùng màu thế nhưng Song Joong Ki cũng đủ sức hút để chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki khiến anti-fan "câm nín" vì quá đẹp.

Sau ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki dường như ở ẩn. Thay vì quảng cáo nhãn hàng hay trả lời phỏng vấn báo chí, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn xuất. Kết thúc Arthdal Chronicles, Song Joong Ki đã nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh mới. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên chọn công việc để quên đi chuyện gia đình rạn nứt.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới