SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan công kích chuyện giấu chồng, Elly Trần thẳng thắn: 'Tự thấy xấu hổ nên không dám khoe'

Thứ năm, 08/12/2022 13:20

Elly Trần đã thẳng thắn đáp trả anti-fan và nói về nỗi khổ khi phải tự mình nuôi nấng hai con.

Sau thời gian đấu tố chồng Tây, Elly Trần đã đăng tải đoạn clip gặp hai luật sư để ký đơn ly hôn vào chiều ngày 7/12. Dù đau xót khi phải đặt bút kết thúc cuộc hôn nhân mà mình đã giữ gìn bao lâu nay nhưng cô vẫn quyết tâm khép lại mọi thứ: "Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất. Cuối cùng ngày này cũng đến. Thật sự thì Elly Trần chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình đối diện với tình huống này. Hy vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được ba mẹ con Elly Trần".

Mới đây, khi Elly Trần lướt các hội nhóm chia sẻ thông tin ly hôn của mình và chồng Tây, cô đã khựng lại khi đọc được một bình luận mỉa mai mình rằng: "Lúc Elly sung sướng không thấy Elly lên tiếng, giấu giấu diếm diếm. Giờ thấy bất lợi cho mình thì nhờ đến cộng đồng mạng".

Lập tức, nữ diễn viên không ngại ngần đáp trả rằng: "Nếu bạn là người đã theo dõi tổng thể bức tranh của Elly thì hẳn là thay vì thích gì nói đó như bạn đang làm thì bạn sẽ thông thái hơn để biết lí do mà Elly không chia sẻ về chồng mình trong suốt những năm qua. Đó chính là vì Elly tự thấy xấu hổ nên không dám khoe. Hơn cả chồng Elly đã dùng Elly để khoa trương, đánh trống, lập lòe mồi chài những cô gái non trẻ ít hiểu biết. Hoàn toàn không phải sở hữu trong tay một người chồng báu vật sợ ai cướp lấy. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã quan tâm câu chuyện của mình dù là chuyên sâu hay nông cạn".

Elly Trần nói về lí do giấu chồng bao năm qua khi bị anti-fan công kích.

Elly Trần cũng nói về những khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, người đẹp còn chia sẻ những khó khăn khi quay trở lại cuộc sống độc thân, nữ diễn viên còn có nhiều nỗi lo nghĩ hơn về hai đứa con và công việc hiện tại: "Trời ơi con bệnh, trời ơi công việc, trời ơi công chuyện, trời ơi tá lả... Thân này ví xẻ thành nhị, tam, tứ, ngũ, lục, thất, bát, cửu..". Cô cũng thẳng thắn nói thêm khi được bạn bè hỏi thăm: "Thì đó cũng là lựa chọn duy nhất của em mà".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)