SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan mắng 9 năm mới được hạnh phúc nên 'quá rồ', Phương Trinh Jolie đáp vừa 'lầy' vừa tinh tế

Thứ ba, 13/09/2022 21:26

Phương Trinh Jolie lại có màn "tiếp chiêu" anti-fan cực ấn tượng ngay trên trang cá nhân.

Sau khi kết hôn cùng Lý Bình, Phương Trinh Jolie thường xuyên khoe hình ảnh tận hưởng cuộc sống và du lịch khắp mọi nơi. Cô cũng chăm chỉ khoe dáng với nhiều kiểu trang phục gợi cảm phô hết đường nét tuyệt mĩ. Dù vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích về phong cách hơi thiếu vải và lộ da thịt quá nhiều nhưng nữ diễn viên vẫn trung thành với gu thời trang của mình.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đăng tải loạt ảnh diện đầm đi biển tông cam sặc sỡ với đường cắt cúp ở phần ngực cực nhức mắt. Cô còn triết lí rằng: "Hạnh phúc khi có được 3 trong 5 điều sau: Một gia đình để quay về. Một sức khỏe để sinh sống. Một công việc để bận tâm. Một đam mê để theo đuổi. Một con người để yêu thương".

Phương Trinh Jolie diện đồ cực sexy kèm triết lí sống.

Nữ diễn viên bị anti-fan "cà khịa", cô nàng đáp trả cực lầy.

Như thường lệ, nữ ca sĩ lại nhận lời mỉa mai từ cư dân mạng. Cụ thể, một người đã cà khịa cô rằng: "9 năm không được hạnh phúc, giờ hạnh phúc quá, quá rồ". Phương Trinh Jolie lập tức "tiếp chiêu" vừa lầy vừa hài khi bắt bẻ ngược việc dùng từ sai của đối phương: "Hóa rồ chứ không phải quá rồ nha chị. Chị nói cũng đúng. 9 năm không hạnh phúc nên giờ hạnh phúc thì mình tận hưởng thôi". Người này vẫn chưa chịu thôi mà bình luận tiếp: "Biết giỏi hơn người rồi". Phương Trinh Jolie vẫn nhiệt tình trả lời: "Đúng rồi bạn. Mình phải giỏi trong mọi chuyện mình làm. Để có body đẹp để khoe thì nó là cả quá trình tập luyện".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới