SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan mạt sát, Trang Trần 'truy lùng' và quyết không tha dù được van xin, nài nỉ

Thứ tư, 14/10/2020 17:05

Trang Trần đã ấn định ngày tìm đến nhà để xử lí anti-fan này.

Những ngày qua, các sao Việt liên tục kêu gọi quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang hứng chịu thiên tai lũ lụt. Trang Trần là một trong những sao Việt đầu tiên xung phong cứu trợ vùng lũ. Trên trang cá nhân, cựu mẫu liên tục cập nhật số tiền quyên góp cũng như lịch trình di chuyển trong chuyến cứu trợ người dân vùng lũ. Tuy nhiên, những hình ảnh này của cô lại không vừa mắt các anti-fan.

Cụ thể, một số anti-fan đã mỉa mai, công kích việc làm của bà chủ quán bún đậu. Họ không biết Trang Trần cùng đoàn đi từ thiện hay du lịch. Thậm chí, có người còn nhận định cựu mẫu không minh bạch trong các khoản tiền từ thiện, khi cho rằng "ăn tiền từ thiện để trả tiền mặt bằng quận 1". Những người này còn dùng lời lẽ khó nghe để công kích sư phụ nhà chùa - người thầy của cô.

Trang Trần bị anti-fan công kích dù cực khổ cứu trợ bà con vùng lũ

Vốn tính thẳng thắn, Trang Trần khó lòng bỏ qua. Chỉ sau vài giờ được "500 anh em" tương trợ, Trang Trần đã có được thông tin chính xác về gia đình, địa chỉ nơi ở, cùng số điện thoại của một trong những kẻ phát ngôn không hay về mình. Cựu mẫu không chỉ nhờ cộng đồng mạng tấn công tập thể mà còn nhắn tin trực tiếp, ấn định thời gian sẽ tới tận nhà để làm việc với người này. Dù sau đó, anti-fan này vì quá sợ hãi đã nhắn tin năn nỉ xin lỗi nhưng Trang Trần vẫn quyết làm tới cùng để họ phải trả giá đắt.

Sau đó, cô đã nhờ các bạn bè, cư dân mạng truy lùng ra và quyết làm đến cùng

Trước đó, Trang Trần từng điều quân "đổ bộ" Biên Hòa đánh anti-fan trung niên. Ồn ào bắt đầu từ việc người phụ nữ này đã dùng những từ ngữ như "vô học", "bỏ quê hương"... để chỉ trích khi cô livestream bán hàng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới