SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan 'mỉa mai' bán sầu riêng kiếm tiền, vợ hai Vân Quang Long đáp trả 'gay gắt'

Thứ ba, 15/06/2021 11:48

Dù cố ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời được một thời gian, đến hiện tại Linh Lan vẫn thỉnh thoảng bị lời ra tiếng vào, "mỉa mai" đủ điều.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Linh Lan đăng tải một bài viết với nội dung giới thiệu về sản phẩm sầu riêng mà cô đang kinh doanh. "Bà mẹ một con" cũng cho biết sau những ồn ào không hay, cô chỉ muốn tập trung làm kiếm tiền để nuôi con gái nhỏ.

Tuy nhiên, ngay sau khi vợ hai cố ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ, Linh Lan không tránh khỏi những điều tiếng không hay. Dưới bài viết, một cư dân mạng đã bình luận tỏ ý chê bai, khinh thường cho rằng cô là vợ của ca sĩ nổi tiếng nhưng lại phải đi buôn sầu riêng để nuôi con. Trước dòng bình luận này, người đẹp lập tức đáp trả.

Sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan tự một tay tìm việc kiếm tiền nuôi con gái.

Bị dân mạng "mỉa mai" và khinh thường, cô bình tĩnh thể hiện quan điểm: "Làm gì cũng được, từ tay mình làm ra là tự hào. Cực khổ ra sao cũng được, lo cho con gái của Lan và anh Long thành tài là được".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng động viên và an ủi đến vợ hai cố ca sĩ.

Trước đó, người đẹp đã hào hứng khi nhận nhiều quà từ các mạnh thường quân ở Mỹ gửi tặng cho con gái Helen.

Sau sự ra đi đột ngột của cố ca sĩ, vợ hai của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 là người hứng chịu nhiều lời không hay của dư luận nhất. Thậm chí, đến thời điểm hiện tại mọi lùm xùm vẫn đang còn diễn ra gay gắt khi mẹ Vân Quang Long liên tục lên tiếng "tố" Linh Lan là người "giả tạo".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới