SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan nghi ngờ kêu gọi quyên góp để 'đút túi riêng', Nhật Kim Anh đáp trả cực 'gắt': 'Đây là tiền tôi tự phát tâm'

Thứ sáu, 23/07/2021 20:47

Hành động ý nghĩa để giúp đỡ người dân nhưng Nhật Kim Anh lại bị anti-fan "xỉa xói" vô cớ, ngay lập tức cô nàng thẳng thắn đáp trả.

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, rất nhiều nghệ sĩ đã năng nổ, xông xáo với các hoạt động tình nguyện và có những đóng góp thiết thực cho công tác phòng chống dịch cũng như an sinh xã hội. Netizen đã quen với hình ảnh ca sĩ Phương Thanh có mặt tại hầu hết các điểm nóng phòng dịch để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ; MC Quyền Linh, Đại Nghĩa âm thầm vận động và quyên góp tiền, trang thiết bị y tế cho nhiều tỉnh thành trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát; Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mặc kệ điều tiếng dư luận để tiếp tục làm từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo trong cơn hoạn nạn.

Ca sĩ Nhật Kim Anh cũng là một trong những sao Việt đã chung tay cùng cả nước chống dịch từ những ngày đầu. Cô đã ủng hộ vào quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 100 triệu đồng, hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch quận 6 số tiền 50 triệu đồng, giúp đỡ rất nhiều bà con về mặt lương thực, nước uống, rau củ, vật tư y tế...

Ca sĩ Nhật Kim Anh rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, chung tay phòng chống dịch

Trên trang cá nhân, ngôi sao 8X đã tạo một album thiện nguyện để cập nhật hình ảnh liên quan tới công việc từ thiện. Theo chia sẻ, thời gian này nữ ca sĩ không thể ra ngoài. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh đã nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp như MC Đại Nghĩa, ca sĩ Mỹ Hạnh... gửi gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị phong tỏa, cách ly cũng như ủng hộ các bếp ăn nghĩa tình, cung cấp bữa ăn ngon cho bà con gặp khó khăn trong mùa dịch. Những hành động ý nghĩa của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm, khích lệ từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đông đảo khán giả bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của nữ ca sĩ nói riêng và các nghệ sĩ Việt nói chung.

Rất nhiều người để lại bình luận cảm kích tấm lòng "vàng" của nữ ca sĩ

Tuy nhiên, cũng có thành phần anti-fan xuất hiện "cà khịa, đá đểu" Nhật Kim Anh, cho rằng cô kêu gọi từ thiện với mục đích cá nhân, định "đút túi riêng" mà thôi: "Lại kêu gọi từ thiện nữa đây. Kêu từ thiện được 10 thì đi làm từ thiện có 4".

Dù làm từ thiện vô cùng ý nghĩa, Nhật Kim Anh vẫn bị anti-fan "công kích"

Bất ngờ bị mỉa mai, nữ diễn viên lập tức đáp trả. Nhật Kim Anh khẳng định không kêu gọi từ thiện, tất cả đều là tiền túi tự bản thân cô bỏ ra: "Dạ, anh coi có chữ nào tôi kêu gọi không ạ? Đây là tiền tôi tự phát tâm, mua gạo và nhờ các anh chị phát giùm ạ. Anh đọc lại status giúp tôi nhé".

Dù có nguy cơ bị lây nhiễm nhưng Nhật Kim Anh vẫn xung phong, hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Nữ ca sĩ rất xông xáo, nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện

Trước Nhật Kim Anh, Việt Hương cũng bất ngờ bị mỉa mai chuyện làm từ thiện mặc dù nữ danh hài cũng tự bỏ tiền túi mua nhu yếu phẩm cho bà con. Cụ thể, anti-fan cho rằng nữ nghệ sĩ đang kinh doanh "nghề từ thiện" vì: “Từ lúc Việt Hương nổi tiếng có bao giờ kêu gọi từ thiện không ta. Chỉ có công an mới biết đúng không". Trước phản ứng này, Việt Hương không ngại lên tiếng đáp trả: “Anh chị báo công an chi cho cực vậy, cứ nhìn vào việc em làm ạ. Em xin hồi hướng công đức về anh chị, sống vui vẻ và sống khỏe. Em có số điện thoại công an, anh chị cần thì nhắn em một cái em đưa liền".

MC Đại Nghĩa và vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, cũng như nhiều sao Việt khác, "lao mình" vào làm từ thiện để giúp đỡ người dân gặp khó khăn mùa dịch

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới