SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan nói lời cay nghiệt, Hiền Thục đúc rút ra điều ý nghĩa dạy con: 'U40 rồi mà ăn mặc lố lăng, phải biết giữ nết'

Thứ hai, 14/12/2020 15:11

Việc theo đuổi gu ăn mặc trẻ trung và chẳng ngại hở bạo cũng khiến giọng ca 'Nhật ký của mẹ' nhận phải những bình luận chê bai của anti-fan.

Ngấp nghé tuổi 40 và đã trải qua sinh nở nhưng người ta vẫn thấy một Hiền Thục tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Ngoài việc dưỡng nhan cẩn thận khó ai theo kịp thì bí quyết trẻ hóa của giọng ca "Nhật ký của mẹ" là gu thời trang. Nữ ca sĩ chẳng ngại thử sức với những mốt mới của giới trẻ, táo bạo khoe eo thon, dáng nuột.

Hiền Thục bật khóc khi nghe những bình luận trái chiều của anti-fan.

Sự phá cách trong style của Hiền Thục nhận được nhiều lời khen. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chê bai của anti-fan. Đọc được những bình luận "chói tai" này, Hiền Thục có chia sẻ khá dài: "Lâu lâu dạo dạo bên fanpage, xem comment, mọi người thương dữ lắm nên cứ nói những lời ngọt ngào. Tuy vậy, thỉnh thoảng có vài bạn không thương nên nặng lời lắm đó.

Ví dụ như: Con này điệu quá, tao ghét! Liền có người trả lời lại: chắc mày comment vậy xong người ta thích mày?

Hoặc: U40 rồi mà ăn mặc lố lăng, phải biết giữ nết để làm gương cho con cái! Rồi có người trả lời: Bạn ơi? Khi nào bạn đẹp bằng người ta thì bạn hãy dạy người ta sống nhé!

Hay thường có mấy avatar thiện lành comment hằn học, rồi có người nói: Trời ơi, để avatar thiện lành mà ăn nói như rắn độc!

Mình đọc xong lặng lẽ khóc, mình biết ơn vẫn có những điều tươi đẹp trên đời, vẫn có người vì mình mà bênh vực... Rồi mình nghĩ, không lẽ lời nói buồn bã cay độc dễ buông ra như vậy sao, chứ mình mỗi lần nói điều gì đó, phải cân nhắc kĩ lắm".

Từ đó, cô rút ra bài học để dạy con gái: "Mình nói với con gái: mỗi lời con nói hoặc viết ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của con và của người khác, vì thế, mong con chừng mực, chân thành, lời nói nở hoa thì tấm lòng mới thơm ngát".

Gu thời trang trẻ trung, không ngại khoe dáng của Hiền Thục thời gian qua.

Làm mẹ đơn thân khi tuổi đời còn khá trẻ, Hiền Thục luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Trong cuộc sống, cô luôn dạy Gia Bảo đối tốt và hành xử chừng mực với mọi người.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới