SAO » Chuyện làng sao

Bị anti-fan tràn vào Fanpage Lễ trao giải Mai vàng, Lâm Vỹ Dạ phản hồi đầy tinh tế

Thứ năm, 19/11/2020 10:25

Mượn lời thơ của Liêu Hà Trinh, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô sẽ không bỏ cuộc trước những lời thị phi.

Sau Hương Giang và Thuỷ Tiên, Lâm Vỹ Dạ đang là nghệ sĩ tiếp theo bị anti-fan lập group kín. Đỉnh điểm là các anti-fan đã "tấn công" page Mai Vàng - giải thưởng mới đây Lâm Vỹ Dạ có mặt trong danh sách đề cử. Họ thả icon phẫn nộ và để lại bình luận cho rằng, nữ nghệ sĩ không xứng đáng với giải thưởng này.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã lần đầu tiên có những chia sẻ xung quanh. Mặc dù không hề chỉ đích danh câu chuyện mà cô đang gặp phải ở thời điểm hiện tại nhưng ngụ ý khiến ai cũng tự thấm. Mượn lời bài thơ của Liêu Hà Trinh đi kèm bức ảnh đang hôn Hứa Minh Đạt sau một trận đấu bóng đá, Lâm Vỹ Dạ tâm sự rằng, cô sẽ không bỏ cuộc mặc dù phía trước gió bão đang thổi.

Trước sự tấn công của anti-fan, Lâm Vỹ Dạ đã có phản hồi khá tinh tế

Bà xã Hứa Minh Đạt viết: "Em sẽ không bỏ cuộc. Anh biết đấy em sẽ không bỏ cuộc. Dẫu người ta đã rút hết thang rồi. Dẫu phía trước gió bão đang chực thổi. Còn lâu thì em mới để mình trôi!

Anh biết đấy em thật là bé nhỏ. Nhưng thẳm sâu, hiểu sống để làm gì. Tiền sạch túi, tiếng vỗ tay mất hết. Chẳng hề gì, em sẽ vẫn lại đi. Gió vẫn thổi chẳng ai mà chặn nổi. Nắng vẫn lên dẫu Đông xám rất dày. Em vẫn sống cưỡi trên đầu cán chổi. Sấm thật nhiều, càng giống tiếng vỗ tay! (Em - Liêu Hà Trinh)".

Những lời chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Ông xã Hứa Minh Đạt đã lập tức comment: "Ok em yêu, vậy về anh cho tiền bỏ túi nè" như một lời an ủi người "đầu ấp tay gối" của mình, hãy yên tâm vì luôn có anh ở bên.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới