SAO » Chuyện làng sao

Bị bà Phương Hằng liên tục 'réo' trong livestream, Phi Nhung phản ứng thế này?

Chủ nhật, 06/06/2021 07:17

Trong livestream ngày 5/6, bà Phương Hằng khiến dân tình "rần rần" khi công khai bóc phốt hàng loạt thông tin về nhân vật "phi phi cô nương" được cộng đồng mạng đồn đoán là ca sĩ Phi Nhung.

Tối qua (5/6), Phi Nhung bất ngờ trở thành cái tên nhận nhiều sự chú ý khi được bà Phương Hằng nhắc tên. Nữ đại gia Đại Nam đã gọi Phi Nhung với danh xưng "Phi Phi cô nương" và tiết lộ những câu chuyện gây sốc như nữ ca sĩ chính là người đứng sau "kích hoạt" đội ngũ đánh sập các trang mạng, hội nhóm của bà Phương Hằng để bảo vệ NSƯT Hoài Linh. Thậm chí còn nói về những chuyện đời tư của Phi Nhung như đã qua nhiều mối tình rồi lại thích phụ nữ.

Theo đó, bà Phương Hằng tiết lộ: "Phi phi cô nương có một người quản lý rất là hay, chuyên môn đánh sập kênh của người khác nha quý vị và có một mối quan hệ rất là phức tạp. Tôi nói quý vị nghe, phi phi cô nương này là một con người như thế nào, mời quý vị nghe một đoạn ghi âm xong rồi tôi sẽ chia sẻ với quý vị. Bởi vậy đã nói rồi, dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Phải không quý vị".

Về "Phi Phi cô nương", bà Phương Hằng còn cho biết người này có một "dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm". Vợ ông Dũng "lò vôi" tiết lộ Phi Nhung hiện thích nữ chứ không thích nam.

P. Nhung chính là nghệ sĩ tiếp theo bị bà "réo" tên trong livestream.

Ngay sau đó, bà Phương Hằng cung cấp đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai nhân vật đồng thời khẳng định "Phi Phi cô nương" không phải người tầm thường: "Sau bao nhiêu mối tình thì phi phi cô nương không có thích đàn ông mà thích đàn bà. Đang đóng một cái vai vợ với một người cũng là phụ nữ luôn chứ không phải tầm thường nha quý vị".

Dù không trực tiếp gọi tên nhân vật nhưng ngay lập tức, cộng đồng mạng liên tục gọi tên Phi Nhung trên sóng livestream của bà Phương Hằng.

Vợ ông Dũng "lò vôi" liên tục dùng những lời lẽ "mỉa mai" đến nữ ca sĩ.

Sau khi chia sẻ của bà Phương Hằng gây chú ý, Phi Nhung cũng đã có luôn động thái trên trang cá nhân. Tuy nữ ca sĩ không trực tiếp đề cập đến chuyện mình bị vợ ông Dũng "lò vôi" gọi tên nhưng lại chia sẻ khá ẩn ý: "Con nhà Phật phải hiểu: Đức Phật dạy người ta đem biếu quà cho mình, mình không nhận họ mang về. Dạ con xin phép sư phụ mẹ con đi ngủ. Chúc cả nhà ngủ ngon".

Dòng trạng thái gây chú ý của Phi Nhung giữa lúc bà Phương Hằng nhắc tên trong livestream.

Hiện tại, những thông tin này đang trở thành chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, để sự việc được khách quan nhất, khán giả cần chờ đợi thêm những phản hồi từ phía ca sĩ Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới