SAO » Chuyện làng sao

Bị bà xã “phá” siêu xe hồng 5 tỷ đồng, Justin Bieber phản ứng khiến ai cũng há hốc miệng

Thứ hai, 07/10/2019 06:54

Nam ca sĩ Justin Bieber làm cho nhiều người hâm mộ bất ngờ vì thái độ và cách hành xử đặc biệt dành cho vợ khi cô làm hỏng bánh chiếc ô tô xịn của anh.

Mới đây, Justin Bieber có đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip quay lại cảnh Hailey không may “phá” chiếc xe Lamborghini màu hồng của anh. Chiếc xe này có giá lên tới 200.000 USD (gần 5 tỷ đồng).

Mặc dù vợ làm xước bánh xe ô tô xịn nhưng Justin không hề bực tức hay thể hiện sự khó chịu. Ngược lại anh tỏ ra đó chỉ là chuyện nhỏ và còn thừa cơ trêu vợ yêu.

Nam ca sĩ Justin Bieber làm cho nhiều người hâm mộ bất ngờ vì thái độ và cách hành xử đặc biệt dành cho vợ khi cô làm hỏng bánh chiếc ô tô xịn của anh.

Lúc đầu Justin giả vờ trách Hailey bằng cách hỏi cô: “Em đã làm gì vậy vợ ơi?”. Nghe thấy câu hỏi của chồng, Hailey liên tục xin lỗi vì đã làm xước siêu xe của anh. Trong lúc vợ đang hối lối, “Hoàng tử nhạc pop” tranh thủ thể hiện tình yêu với cô bằng những lời đường mật: “Hôm nay vợ đáng yêu lắm, lại còn buộc tóc hai bên nữa chứ”.

Nhận được sự ngọt ngào từ Justin, Hailey vừa thích thú vừa thể hiện sự tinh nghịch bằng cách lườm ông xã . Có thể thấy Bieber không chỉ yêu mà còn rất chiều người phụ nữ của cuộc đời mình. Với anh, vợ mới là điều quan trọng nhất, vì vợ đẹp anh có thể bỏ qua tất cả.

Hailey lườm yêu Justin khi được anh khen cột tóc hai bên đáng yêu.

Justin Bieber và Hailey Baldwin mới tổ chức đám cưới thế kỷ với chi phí khủng vào ngày 30/9 vừa qua. Sau hôn lễ, nam ca sĩ điển trai không chỉ cho ra mắt ca khúc dành riêng cho bà xã mà hai người còn có bộ ảnh nội y nóng mắt.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới