SAO » Chuyện làng sao

Bị bác sĩ Chiêm Quốc Thái tuyên bố khởi kiện, Hoa hậu Thu Hoài đã có động thái gây chú ý

Thứ bảy, 10/07/2021 14:36

Trong lúc ồn ào về tiệc thác loạn 50.000 đô được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, bác sĩ Chiêm Quốc Thái có phản ứng rất gay gắt. Giữa lùm xùm này, mới đây Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Hơn một ngày qua, mạng xã hội đã xôn xao khi lộ tin nhắn của Hoa hậu Thu Hoài và Vy Oanh nói về một buổi tiệc thác loạn showbiz trị giá 50.000 đô (tương đương 1,15 tỷ đồng). Theo đó, Hoa hậu Thu Hoài đã công khai những thông tin gây sốc liên quan đến bác sĩ Chiêm Quốc Thái, nữ doanh nhân cho rằng anh không phải là người tốt và khuyên Vy Oanh đừng nên dính vào.

Thậm chí, ngay thời điểm đó Kim Lý - ông xã của Hồ Ngọc Hà cũng bị réo tên khiến nam diễn viên không khỏi bức xúc. Tiếp đó, tối qua (9/7), bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm thể hiện quan điểm của mình. Theo đó, anh khẳng định điều mà Hoa hậu Thu Hoài nói hoàn toàn sai sự thật và anh sẽ khởi kiện cô vì cảm thấy danh dự của bản thân bị ảnh hưởng nặng nề.

Chiêm Quốc Thái tuyên bố khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài.

Tuy nhiên, giữa "tâm bão" của dư luận và bị Chiêm Quốc Thái khởi kiện, trên trang cá nhân Hoa hậu Thu Hoài đã có động thái gây chú ý. Theo đó, người đẹp hoàn toàn không hề đả động đến lùm xùm liên quan đến đoạn tin nhắn về bữa tiệc thác loạn showbiz mà chỉ để cập đến chuyện làm từ thiện. Có vẻ như cô đang không muốn bàn luận đến ồn ào trong thời điểm này.

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ quyên góp đồ ăn để ủng hộ người nghèo ở TP.HCM giữa lúc giãn cách toàn xã hội.

Bỏ qua lùm xùm, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi và hành động ý nghĩa của Hoa hậu Thu Hoài.

Hiện tại, bạn thân Trấn Thành cũng không chia sẻ nhiều về ồn ào với Chiêm Quốc Thái. Hiện, sự việc vẫn tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới