SAO » Chuyện làng sao

Bị bạn bè chê 'sao ra đường không trang điểm', Elly Trần thay đổi ngoạn mục

Thứ sáu, 23/08/2019 14:00

Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng luôn được trầm trồ nhan sắc, không ngờ có lúc Elly Trần lại bị bạn bè chê bai vì để mặt mộc ra đường.

Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần bất ngờ cho biết, cô vừa bị bạn góp ý rằng, là sao nhưng ra đường lại ăn mặc đơn giản, không trang điểm. Vì thế, sáng nay cô đã quyết định thay đổi để dằn mặt bạn mình.

Cô viết: "Hôm qua hẹn gặp, nghe bạn complain sao bà là Celeb mà ra ngoài ăn vận đơn giản quá, lại còn không chịu make up mà vẫn dám ra chốn đông người, không sợ đánh mất hình ảnh à? Nên sáng nay mình quyết định trang trí sương sương vậy ra đầu hẻm ăn tô hủ tiếu, sẵn chụp tấm hình báo cáo cho nó vui lòng lợn".

Elly Trần trang điểm để dằn mặt bạn mình khi bị chê là ngôi sao mà ra đường không chỉn chu

Elly Trần lí giải cho sự đơn giản của mình dù là ngôi sao: "Thật ra từ lâu mình hiểu trong đời sống hằng ngày con người ta thường phải cố gắng phô diễn ra những điều mà mình không có. Còn những người kiểu như mình, thời gian buộc phải chỉnh chu là lượt chiếm đến 3/4 cuộc đời rồi. Nên lúc bình thường, lúc không phải đi làm mình muốn cho phép mình được xoã ra, được xuề xoà để cân bằng lại. Chứ đã là celeb, thì thích lung linh lúng liếng lấp la lấp lánh cỡ nào thì chỉ cần 1 phút 30 giây, huống chi là tắc kè có skill biến hình xoành xoạch như mình nữa.

Với lại, thời buổi này mà đàn bà con gái dám buớc ra cửa với bộ dạng thô sơ tiền sử như vậy nghĩa là người ta vô cùng tự tin với bản thân mình đó bạn tôi ơiii . Khéo lo bò trắng răng lắm luông".

Đi kèm dòng trạng thái này, Elly Trần đăng kèm ảnh trang điểm "sương sương" nhưng khiến ai nấy đều trầm trồ vì quá rạng rỡ, cuốn hút.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới