SAO » Chuyện làng sao

Bị bạn bè quay lưng, kiếm cớ khước từ trong lúc phá sản, chồng cũ Phi Thanh Vân rút ra một điều

Thứ ba, 20/10/2020 16:00

'Sau này mình sẽ dạy cho các con mình những kinh nghiệm mà mình đã từng trải qua của cuộc sống này. Bởi vì mình đã thấm thía hai chữ tình bạn', Bảo Duy ngậm ngùi viết.

Từng được ngưỡng mộ, nhưng kết cục cuộc hôn nhân của Bảo Duy và "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân cũng khép lại trong ồn ào. Hậu ly hôn, con trai do Phi Thanh Vân nuôi dưỡng. Riêng Bảo Duy không lâu sau đó cũng tái hôn với Thúy Oanh (Kelly Nguyễn, sinh năm 1983, định cư ở Australia).

Sau khi đã chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy rút ra làm ăn riêng. Thế nhưng, sau đó Bảo Duy bị vỡ nợ lên tới hàng chục tỷ đồng. Do không tìm hiểu, chồng cũ Phi Thanh Vân đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Sau đó, Bảo Duy bị lừa bỏ tiền tỷ vào "dự án ma", mắc nợ xã hội đen với lãi suất cao ngất ngưởng. Bế tắc, Bảo Duy nghĩ đến chuyện tự tử nhưng không thành.

Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân từng tự tử không thành sau khi vỡ nợ hàng chục tỷ đồng.

Sau khi ổn định tinh thần, Bảo Duy đã bay sang Úc đoàn tụ cùng vợ con. Hiện tại, Bảo Duy và Thúy Oanh có cuộc sống bình yên ở Úc. Công việc chính của Bảo Duy là đi chợ, trông con giúp Thúy Oanh vì cô mới sinh con thứ hai chưa lâu.

Nhìn lại quãng thời gian khó khăn đã qua, Bảo Duy ngẫm ra được nhiều điều. Trong lúc vỡ nợ, chồng cũ Phi Thanh Vân đã bị nhiều người coi là bạn bè quay lưng. Bảo Duy nghiệm ra rằng: "Đừng vội nói rằng: "Tôi có rất nhiều bạn bè. Nếu gặp hoạn nạn, chắc chắn, ai cũng giúp tôi". Bởi lẽ, chỉ đến khi khó khăn, số người ở lại, vẫn tiếp tục chơi với bạn đó mới là những người bạn thật sự cần trân trọng.

Có thể hôm nay, bạn và họ vừa cùng nhau ăn một bữa cơm, thậm chí đi du lịch cùng nhau... Nhưng ngày mai bạn có khó khăn, đừng cho rằng tất cả đều sẵn sàng cưu mang, giúp đỡ. Họ sẽ không nghe máy hay thậm chí viện đủ cớ để không giúp đỡ mà bạn vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận.

Sau này, mình sẽ dạy cho các con mình những kinh nghiệm mà mình đã từng trải qua của cuộc sống này. Bởi vì mình đã thấm thía hai chữ tình bạn!".

Từ bài học mà bản thân mình đã trải qua, sau này Bảo Duy sẽ dạy con về việc "chọn bạn mà chơi".

Ở Úc, Bảo Duy không có bạn bè. Công việc của anh chủ yếu xoay quanh việc giúp đỡ vợ chăm con.

Cơ ngơi khang trang ở xứ sở chuột túi của vợ chồng Bảo Duy.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới