SAO » Chuyện làng sao

Bị bạn gái cũ ráo riết đòi nợ, Châu Tinh Trì cuối cùng cũng thắng kiện

Thứ tư, 23/12/2020 20:37

Hình ảnh của Châu Tinh Trì từng bị ảnh hưởng không ít khi bạn gái cũ kiện tụng anh rầm rộ, tuy nhiên cuối cùng Tòa án đã đưa ra phán quyết có lợi cho Châu Tinh Trì.

Ngày 23/12, truyền thông Trung Quốc đưa tin vụ kiện đòi tiền giữa Châu Tinh Trì và bạn gái cũ Vu Văn Phượng cuối cùng đã nhận được phán quyết từ Tòa án. Theo đó, sau khi xem xét tất cả chứng cứ và lời biện giải trước tòa của nguyên cáo lẫn bị cáo, thẩm phán đã bác đơn kiện của Vu Văn Phượng, tuyên bố Châu Tinh Trì thắng kiện. Ngoài ra, Vu Văn Phượng còn phải chi trả toàn bộ chí phi kiện tụng và phí luật sư cho cả hai bên.

Châu Tinh Trì đã giành phần thắng trong vụ kiện "đòi nợ" 70 triệu HKD từ bạn gái cũ

Truyền thông Hong Kong cho biết Vu Văn Phượng sẽ phải chi trả số tiền không dưới 2,5 triệu USD (khoảng 57,8 tỉ đồng). Trong đó, phí luật sư là 2,3 triệu USD vì đại diện pháp lý của cả hai đều là 4 nhân vật cấp cao và nổi tiếng trong giới tư pháp xứ Hương Cảng. Số tiền còn lại sẽ là lệ phí trả cho tòa trong 10 ngày xét xử.

Luật sư Tiêu Nhất Phong - đại diện phía Châu Tinh Trì - chia sẻ về chiến thắng với cánh báo giới: "Châu Tinh Trì là bị cáo của vụ án. Các bạn cũng biết rằng anh ấy luôn ở trong tình thế bị động suốt thời gian qua. Hy vọng với phán quyết này, sự việc sẽ đi đến hồi kết, ân oán hai bên được hóa giải".

Sau 13 năm chấp nhận làm người tình bí mật của Châu Tinh Trì, nhiều người tưởng rằng cuối cùng Vu Văn Phượng sẽ kết hôn cùng nam tài tử với một đám cưới lãng mạn. Nhưng đến năm 2010, Vu Văn Phượng chủ động đứt đoạn tình cảm với "vua hài". Đến tháng 9-2012, cô đâm đơn kiện tình cũ, đòi số nợ 70 triệu HKD (204,8 tỉ đồng).

Vu Văn Phượng đến phiên tòa "đòi nợ" tình cũ Châu Tinh Trì ngày 19/11

Sau nhiều năm dây dưa, cuối cùng vào ngày 18/11/2020, vụ kiện tranh chấp tài sản và kiện đòi bồi thường 70 triệu HKD (khoảng 209 tỉ đồng) giữa Châu Tinh Trì và tình cũ Vu Văn Phượng cũng được đưa ra xét xử lần đầu tiên.

Cụ thể, Vu Văn Phượng từng có thời gian làm cố vấn tài chính cho công ty của Châu Tinh Trì và giúp Tinh Gia đầu tư vào ba căn biệt thự cao cấp, năm chỗ đậu xe... Ngoại trừ số tiền lương được nhận, "vua hài" đã hứa miệng sẽ trả thêm 10% hoa hồng cho cô với tổng số tiền lên đến hơn 70 triệu HKD.

Chị gái Châu Tinh Trì đến phiên tòa thay em trai

Phản bác cáo buộc của phía nguyên đơn, Tinh Gia cho biết: "Đúng là tôi đã hứa chia lợi nhuận cho cô ấy, nhưng đó chỉ là lời thề non hẹn biển của những cặp yêu nhau. Tôi đưa ra % hoa hồng lớn để khích lệ Văn Phượng làm việc, muốn làm cô ấy hài lòng. Hơn nữa, khối bất động sản ở The Beverly Hills và Tianbi Gao mấy chục năm qua không hề được bán đi, lấy đâu ra tiền hoa hồng chia cho cô ấy".

Vu Văn Phượng là người tình bí ẩn nhất trong số các mỹ nhân bên cạnh Châu Tinh Trì

Chính vì thế, Châu Tinh Trì không có nghĩa vụ phải chi trả khoản hoa hồng này cho Vu Văn Phượng. Bên cạnh đó, luật sư của Châu Tinh Trì cho rằng trước khi gặp Vu Văn Phượng, anh đã đầu tư rất thành công nhưng sau khi được cô hỗ trợ, Châu Tinh Trì thua lỗ đến 13 triệu HKD, đồng nghĩa với việc cô không có đóng góp nào cho anh.

Kết luận cuối cùng từ Tòa án khiến người hâm mộ của Tinh gia cuối cùng cũng có thể "thở phào", bởi vụ kiện tụng ồn ào này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Châu Tinh Trì suốt thời gian qua.

Vụ kiện đã khiến tên tuổi Châu Tinh Trì gắn liền với các bài báo tiêu cực suốt một thời gian dài

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới