SAO » Chuyện làng sao

Bị bàn tán về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê bỗng có chia sẻ ẩn ý

Thứ hai, 03/04/2023 20:17

Dòng trạng thái mới đây của Gil Lê đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Vào tháng 11/2019, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị dân tình bắt gặp hình ảnh đi chơi cùng nhau tại sân bay. Mặc dù cặp đôi đã diện trang phục đơn giản, bình dị để tránh đi sự chú ý của công chúng, nhưng cả hai vẫn không tránh được những chiếc "camera chạy bằng cơm" khi để lộ khoảnh khắc đầy tình tứ bên nửa kia. Giọng ca "Gieo quẻ" đã vô tư tựa đầu vào vai Gil Lê, cặp đôi còn trao cho nhau những cử chỉ, chăm sóc "trên mức tình bạn" khiến dân tình bấn loạn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả 2 bất ngờ vướng nghi vấn đã rạn nứt.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh từng là một cặp đôi đẹp của Vbiz

Vừa qua, Gil Lê đã có một màn biểu diễn khá xúc động trên sân khấu. Trong lúc ngập tràn cảm xúc, giọng ca Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình bỗng bật khóc. Màn trình diễn này của Gil Lê cũng nhanh chóng trở nên viral và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một số tài khoản để lại lời bàn tán không hay về chuyện tình cảm của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh: "Mọi người ơi, Gil cắm sừng Hoàng Thùy Linh thật hả mọi người, cái này mình không biết nên mình hỏi thôi", "Tin cắm sừng bắt đầu từ khi Gil với bạn người yêu mới lộ hint hẹn hò, từ fan Hoàng Thùy Linh chứ đâu, đến lúc người ta hỏi bằng chứng thì im luôn".

Gil Lê bất ngờ bật khóc trên sân khấu

Những khoảnh khắc này khiến khán giả rất xúc động

Nhiều người cũng để lại bình luận về chuyện tình cảm của Gil Lê

Giữa lúc bị bàn tán xôn xao về chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh, Gil Lê đã có chia sẻ đầy gay gắt: "Có những người chưa biết khẩu nghiệp sẽ hao phước nhiều thế nào nên cứ hay tỏ vẻ biết hết như con rệp sống dưới gầm giường người khác". Hiện tại, chia sẻ này của Gil Lê đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Nhiều người cho rằng Gil Lê đang nhắn nhủ đầy sâu cay đến những người nhận xét kém duyên về chuyện tình cảm của mình.

Chia sẻ mới nhất của Gil Lê thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới